Thiết bị công nghệ

Alienware bổ sung nhiều thiết bị chơi game mới vào hệ sinh thái thiết bị ngoại vi

Alienware bổ sung nhiều thiết bị chơi game mới vào hệ sinh thái thiết bị ngoại vi

Alienware trân trọng giới thiệu hai bộ tai nghe hifi (AW720H và AW520H), bàn phím chơi game không dây đầu tiên của hãng (AW920K) và chuột không dây cho người thuận tay phải (AW620M). Dễ dàng kết nối với các sản phẩm trong hệ sinh thái Alienware, các thiết bị ngoại vi này hoạt động đồng bộ với hệ thống phần cứng sẵn có của người dùng nhằm đảm bảo trải nghiệm chơi game thoải mái và không bị gián đoạn.

Hai bộ tai nghe được trang bị công nghệ Dolby Atmos cho hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ và dễ điều khiển

Thời lượng pin bền bỉ, có tính năng sạc nhanh và thiết kế thuận tiện giúp người đeo luôn thoải mái trong thời gian dài.

Tai nghe gaming không dây hai chế độ của Alienware (AW720H) được thiết kế để phục vụ các game thủ muốn đắm chìm trong âm thanh sống động nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi đeo cả ngày. Bên trong hộp sản phẩm là gọng tai nghe chịu lực kích cỡ lớn đảm bảo sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Phần chụp tai mềm mại bọc vải thoáng khí giúp người đeo luôn cảm thấy mát mẻ. Gọng tai nghe AW720H có thể được điều chỉnh để ôm vừa khít đầu người sử dụng. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn giữa kết nối không dây ổn định với máy tính qua dongle băng tần 2.4GHz sử dụng chuẩn giao tiếp USB-C, hoặc kết nối có dây qua cổng 3.5mm tương thích với nhiều thiết bị phần cứng khác, cũng như các máy chơi game chuyên dụng.

Các nút bấm điều khiển trên tai nghe, bao gồm cân bằng gaming/trò chuyện, chỉnh âm lượng, tắt micro, và nút nguồn, đem lại cảm giác trực quan và dễ dàng điều khiển âm thanh trong trò chơi khi sử dụng kết nối không dây 2.4GHz.

Driver 40mm độ phân giải cao đã được chứng thực và công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh chi tiết và trung thực, qua đó tái tạo một môi trường âm thanh lập thể 3D giúp khuếch đại mọi chi tiết trong game – từ những trò chơi nhiều người chơi đến RPG và MMORPG cũng như mọi thể loại game khác. Mic có thể kéo dài khử tiếng ồn bằng công nghệ AI giúp người chơi giữ vững liên lạc với đồng đội trong các trò chơi cường độ cao. Âm thanh tách bạch rõ ràng cũng giúp game thủ luôn chiếm thế thượng phong trước đối thủ. Người dùng có thể sử dụng nút bấm ngay trên tai nghe để dễ dàng điều chỉnh và cân bằng âm thanh trong game và trò chuyện mà không cần phải phân tâm hay thoát ra trò chơi giữa chừng.

Tai nghe AW720H sở hữu thời lượng pin ấn tượng đến 30 giờ và tính năng sạc nhanh cho phép sử dụng đến 6 tiếng chỉ với 15 phút sạc. Sau một ngày dài chinh chiến, game thủ cũng có thể thu gọn mic và đặt tai nghe lên giá treo được tích hợp trên một số màn hình Alienware, điển hình như mẫu AW2524H, màn hình chơi game sử dụng tấm nền IPS với tần số quét 500Hz đầu tiên trên thế giới, sẽ được trình làng tại thị trường Bắc Mỹ ngày 21 tháng 3 năm 2023.

Sở hữu nhiều tính năng âm thanh, hình thức thiết kế và sự thoải mái tương tự như tai nghe AW720H nhưng với mức giá chỉ bằng một nửa do không sở hữu kết nối không dây và nút điều khiển.

Dành cho những ai ưa chuộng kết nối truyền thống, tai nghe gaming có dây Alienware (AW520H) sở hữu nhiều tính năng tương tự như AW720H, có trọng lượng nhẹ và dễ điều chỉnh, cho phép game thủ đeo với thời lượng dài.

Kết nối tuỳ chỉnh và hiệu năng vượt trội là định danh của dòng bàn phím Alienware mới

Cổng sạc từ tính tháo lắp nhanh chóng và dễ dàng, giữ bàn phím luôn được cấp điện tránh làm gián đoạn ván game hay ảnh hưởng đến hiệu suất của người chơi.

Với khả năng tùy biến và phản hồi tốt nhất hiện nay trong số các bàn phím cơ của hãng, bàn phim chơi game không dây AW920K mới là sản phẩm đầu tiên của Alienware hỗ trợ ba chế độ kết nối (Tri-Mode) để mang đến nhiều tùy chọn kết nối linh hoạt cho nhiều thiết bị chơi game khác nhau.

Tận hưởng trải nghiệm chơi game không gián đoạn đến 42 giờ qua kết nối 2.4GHz (nhờ vào công nghệ sạc tháo lắp từ tính) hoặc đến 46 giờ pin qua kết nối Bluetooth.

Một tính năng mới trình làng của bàn phím Alienware là cần gạt và núm xoay có thể tuỳ biến để game thủ thoải mái gán phím điều khiển trên Windows thông qua Alienware Command Center.

Cần gạt và Núm xoay có thể được lập trình của bàn phím Alienware cho phép game thủ điều chỉnh nhanh để điều chỉnh trình giải trí đa phương tiện trong khi chơi game. Game thủ nay đã có thể dễ dàng phát và dừng phát bản nhạc ưa thích, bỏ qua bài hát và điều chỉnh âm lượng trong nháy mắt mà không cần thông qua thiết bị bên thứ ba. Tất cả những gì bạn cần là Alienware Command Center (Trung Tâm Điều Khiển Alienware). Với hơn 100 triệu cơ cấu vận hành, bàn phím chơi game không dây Tri-Mode được trang bị độ chính xác cao, các nút cơ Red tốt nhất trong phân khúc từ CHERRY MX cho cảm giác gõ mượt mà, keycap double-shot PBT có độ bền cao, hệ thống đèn nền AlienFX RGB trên mỗi phím giúp game thủ tùy chỉnh theo ý muốn, cùng tính năng anti-ghosting và N-key rollover cho khả năng điều khiển chính xác.

Với những ai đang tìm cách tối giản bàn làm việc hay có thêm không gian di chuột, bàn phím có thiết kế nhỏ gọn này lược bỏ cụm phím số để tối đa hoá không gian và giải phóng diện tích giúp người chơi thực hiện những cú kéo chuột dứt khoát, mạnh mẽ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế nhỏ gọn và hợp lý hơn, bàn phím gaming Alienware Tenkeyless (TKL) (AW420K) được trình làng mùa thu năm ngoái đã được bổ sung thêm màu Lunar Light mới.

Thoải mái và chuẩn xác: chuột chơi game không dây mới của Alienware

Được tối ưu hoá cho các game thủ thuận tay phải, chuột chơi game không dây Alienware (AW620M) ưu tiên sự thoải mái và chuẩn xác với các công nghệ cảm biến tân tiến và phím bấm từ tính Trái/Phải (đang đăng ký bản quyền) của hãng. Nhờ độ phân giải đến 26.000 DPI, 650 IPS và gia tốc tối đa 50G, game thủ có thể thực hiện những thao tác bấm phím nhanh chóng, chuẩn xác và không bị nhấn nhầm. Đối với những ván game dài, kết nối không dây 2.4GHz cho thời gian sử dụng lên đến 140 giờ trên máy tính để bàn. Nếu như bạn đang vội cho một ván game nhưng pin của chuột đã cạn, thì chỉ 5 phút sạc nhanh sẽ cung cấp đủ điện năng cho 10 giờ chơi game liên tục.

Sau những mẫu chuột chơi game đối xứng (720M, 610M và 320M), mẫu chuột full-size AW620M mới dành cho người thuận tay phải có thiết kế bất đối xứng cho cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, cùng rãnh đặt ngón cái phù hợp với kiểu cầm palm grip (ôm chuột trong lòng bàn tay), lý tưởng cho các trò chơi nhập vai và trò chơi trực tuyến. Các vùng tiếp xúc có hoa văn xúc giác giúp game thủ kiểm soát tuyệt đối, và con trượt điều chỉnh DPI trên lưng chuột cho phép chọn độ nhạy dễ dàng trong khi chơi. AW620M có trọng lượng cân bằng, kèm theo cáp USB dây dù, tần suất polling 1000Hz và dongle nối dài giúp tăng cường trải nghiệm chơi game không giật lag.

Trải nghiệm trọn vẹn với Alienware Command Center, tận hưởng cấp độ tuỳ biến và tiện nghi tối thượng

Giao diện Trung tâm Điều khiển Alienware 6.0 được thiết kế lại cho phép tuỳ biến trực quan các thiết bị ngoại vi Alienware.

Các thiết bị ngoại vi mới đều có thể được kết nối dễ dàng với hệ sinh thái chơi game của bạn và dễ dàng tuỳ biến qua Alienware Command Center (AWCC). Đây là trung tâm cho phép truy cập nhanh vào các thiết lập như profile người dùng và chủ đề theo trò chơi, đèn nền, tính năng macro, quản lý âm thanh và ép xung. Với các thiết bị ngoại vi Alienware mới, game thủ có thể dễ dàng tuỳ biến thiết lập AlienFX và hiệu ứng đèn nền, màu sắc cho mỗi thiết bị một cách riêng lẻ hoặc theo nhóm, theo tựa game hay theo bảng màu và hiệu ứng màu sắc. Phiên bản 5.5 có thể được tải về và cài đặt miễn phí trên máy tính có cấu hình đáp ứng yêu cầu kỹ thuật.

Phiên bản 6.0 được thiết kế lại hoàn toàn hiện chỉ được cài sẵn trên các dòng laptop Alienware và Dell G Series mới ra mắt trong năm 2023 . AWCC 6.0 không chỉ là một bản cập nhật phần mềm, mà còn là một kiến trúc được xây dựng hoàn toàn mới, có thiết kế giao diện người dùng tươi mới, trực quan và sống động.

 

DELL Gaming G15 – LỰA CHỌN SỐ MỘT TRONG PHÂN KHÚC LAPTOP GAMING TRUNG CẤP

(Techz.vn) Được bình chọn là “laptop tốt nhất trên giá thành” tại sự kiện TechRadar Choice Awards 2021 – Dell Gaming G15 xứng đáng là lựa chọn đáng để thử nhất trong phân khúc laptop gaming trung cấp. Tại sao ư?

Tag:

Dell