Thiết bị công nghệ

AirPods Pro 2 lộ diện với những nâng cấp 'siêu to khổng lồ' khiến dân tình gục ngã

AirPods Pro 2 lộ diện với những nâng cấp 'siêu to khổng lồ' khiến dân tình gục ngã

a

AirPods Pro thế hệ thứ hai đã được đồn đoán khá lâu và dường như nó ra mắt muộn hơn so với chu kỳ thông thường của Apple. Nhưng gần đây, nhiều nguồn tin đã chính thức xác nhận nhiều thông tin về chiếc AirPods cao cấp nhất.

Theo những tin tức được 52audio tiết lộ, AirPods Pro 2 có thể sẽ thúc đẩy đáng kể doanh số bán hàng đầu ngành của tai nghe không dây của Apple. 

Với hiệu suất âm thanh và thời lượng pin tốt hơn so với người tiền nhiệm, cũng như tính năng theo dõi nhịp tim, thiết bị trợ thính hoàn toàn mới và vâng, công nghệ USB-C.

AirPods Pro 2 được trang bị một cách hoàn hảo để khiến Galaxy Buds Pro 2 trở thành lỗi thời và dễ dàng trở thành tai nghe không dây tổng thể tốt nhất trên thế giới nếu mọi thứ (hoặc ít nhất là hầu hết mọi thứ) đều hoàn thiện như tin đồn.

Không chỉ là tai nghe khử tiếng ồn

Bởi vì (gần như) mọi công ty công nghệ hiện nay đều bán tai nghe không dây thực sự với khả năng khử tiếng ồn chủ động ... với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ so với giá niêm yết của AirPods Pro, rõ ràng là không đủ để Apple nâng cấp tính năng đó để nổi bật hơn.

Cụ thể là Apple đang có kế hoạch áp dụng một chức năng đã bị Samsung bỏ rơi từ lâu với sự trợ giúp của cảm biến nhịp tim tích hợp. Nhờ cảm biến này, AirPods có thể trở thành thiết bị hoàn hảo hỗ trợ người dùng về sức khỏe và thể thao. Bên cạnh đó, các tin đồn cũng cho rằng AirPods Pro 2 sẽ có cảm cảm biến thân nhiệt.

Ngay cả trong trường hợp (không chắc) cả hai tính năng sức khỏe hoàn toàn mới đó đều bị trì hoãn hoặc tỏ ra ít hữu ích hơn trong cuộc sống thực so với lý thuyết, AirPods Pro thế hệ thứ hai vẫn sẽ có đủ nâng cấp để chúng đối đầu với các đối thủ.

Apple sẽ trang bị chip xử lý âm thanh mới nhằm mang đến chất lượng âm thanh cũng như tiêu thụ pin tối ưu hơn. Ngoài ra, hộp sạc được cho là sẽ có cả sạc không dây MagSafe và cổng USB-C thay cho Lightning nhằm đấp ứng các yêu cầu sắp tới của Châu Âu.

Tính năng tìm tai nghe cũng được cho là sẽ được cải thiện nhiều hơn giúp người dùng dễ dàng tìm lại tai nghe khi bị mất.

 

Chiếc iPad Pro 2021 rẻ nhất của Apple đang được giảm giá kịch sàn

(Techz.vn) Mẫu iPad Pro được xem là mạnh nhất của Apple mới đây đã nhận được ưu đải giảm giá thấp nhất từ trước đến nay.