Giải trí

Ái nữ nhà Đông Nhi trổ tài chúc Tết, nói đúng duy nhất 1 câu khiến ai cũng phì cười

Ái nữ nhà Đông Nhi trổ tài chúc Tết, nói đúng duy nhất 1 câu khiến ai cũng phì cười

Bé Winnie - con gái của cặp đôi sang hạng A đình đám showbiz Việt là Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn nhận được sự chú ý của khán giả bởi vẻ dễ thương cùng những khoảnh khắc 'tan chảy' được bố mẹ chia sẻ với công chúng.

Đông Nhi cũng vừa chia sẻ khoảnh khắc Winnie đích thân chúc Tết từng người trong nhờ với biểu cảm không thể đáng yêu hơn. Nữ ca sĩ hài hước chú thích về tình huống này: "Hành trình đi chúc Tết auto copy paste". Dân tình thi nhau khen ngợi sự lém lỉnh và đáng yêu của em bé nhà Đông nhi. Xuất hiện trong ngày đầu năm, Winnie được mẹ đầu tư về mặt hình ảnh khi diện nguyên bộ đồ màu hồng kết hợp với kiểu tóc búi cao.

Điều đáng nói, phong cách chúc tết của Winnie khiến ai cũng buồn cười khi cô bé đi chúc từng thành viên một cách trôi chảy nhưng gặp ai thì ái nữ nhà Ông Cao Thắng cùng chúc câu: "Giàu to" đồng thời tặng thêm biểu cảm dễ thương hết nấc.

Đây cũng chính là lý do mà em bé nhà Đông Nhi sở hữu lượng người yêu thích vô cùng lớn. Dù còn bé nhưng Winnie đã thu hút được số người theo dõi khủng không khác gì 1 người nổi tiếng. Tính cách hài hước cộng với độ đáng yêu của em bé này đã khiến dân tình càng ngày càng mê mệt.

Kết hôn với Ông Cao Thắng sau mối tình dài 10 năm, Đông Nhi lại càng khiến dân tình ghen tỵ khi có thêm bé Winnie. Nữ ca sĩ từng chia sẻ về cuộc sống sau khi làm mẹ của mình: "Sau khi có con mình sẽ chuyển sang niềm vui khác. Hai vợ chồng Đông Nhi luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất cho Winnie. Khi có Winnie thì Ông Cao Thắng tất nhiên sẽ san sẻ tình cảm cho con nhiều hơn, đôi khi sẽ hơi tủi thân nên Nhi thường bên cạnh con gái để có thể hưởng ké sự quan tâm của chồng".

 

Là á hậu 2, Phương Nhi 'áp đảo' hai đàn chị Mai Phương lẫn Bảo Ngọc ở 1 chi tiết

Dù chỉ là Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 nhưng Phương Nhi lại áp đảo HH Mai Phương lẫn Bảo Ngọc về số lượng người theo dõi trên mạng xã hội.