Giải trí

Thái độ của Kim Jung Hyun gây chú ý tại họp báo sau ồn ào lớn trong sự nghiệp

Thái độ của Kim Jung Hyun gây chú ý tại họp báo sau ồn ào lớn trong sự nghiệp

Vào ngày 27 tháng 1, dàn diễn viên và đoàn làm phim bộ phim truyền hình thứ Sáu-thứ Bảy mới của đài MBC ' Kokdu: Season of Deity ' đã tham dự một cuộc họp báo trước buổi ra mắt sản phẩm vào tối cùng ngày.

'Kokdu: Season of Deity' kể câu chuyện về một thần chết, người được gửi đến cõi người cứ sau 99 năm để trừng phạt loài người vì những tội ác của họ. Sau đó anh gặp một bác sĩ có sức mạnh kỳ lạ, một người phụ nữ tên là Han Kye Jeol. Bộ phim có sự tham gia của Lim Soo Hyang, Kim Jung Hyun, Dasom, Ahn Woo Yeon, Kim In Kwon,...

Đặc biệt, nam diễn viên Kim Jung Hyun đã thu hút sự chú ý vào ngày này bởi đây là lần đầu tiên sau 5 năm, kể từ buổi họp báo gây tranh cãi của bộ phim truyền hình MBC ' Time ' vào năm 2018, nam diễn viên mới trở lại đài MBC để tham dự. một buổi họp báo phim truyền hình.

Đáng chú ý, nam diễn viên đã thể hiện một thái độ hoàn toàn khác trong buổi họp báo của 'Kokdu: Season of Diety', Jung Hyun chào báo chí bằng một nụ cười niềm nở, tạo hình trái tim dễ thương với bạn diễn Lim Soo Hyang, đồng thời tinh nghịch tạo dáng chụp ảnh cùng một số bạn diễn khác của anh như Kim In Kwon. 

Kim Jung Hyun cũng tiết lộ những suy nghĩ chân thành của mình khi trở lại MBC sau 5 năm, anh chia sẻ: "Tôi đã dành một khoảng thời gian, một số có thể cho là ngắn, một số có thể cho là dài, nhưng tôi đã dành một chút thời gian để suy ngẫm về bản thân mình. Chính MBC đã dang rộng vòng tay ấm áp với tôi trước và trái tim tôi vô cùng biết ơn. Tôi muốn nhân cơ hội này gửi lời cảm ơn đến giám đốc và các chi nhánh của đài MBC".

Anh ấy tiếp tục: "Tôi đã trải qua rất nhiều vấn đề cá nhân trong những năm gần đây và đó là thời gian và cơ hội để tôi nhìn lại, suy nghĩ lại về hành động của mình và trở thành một người vững chắc hơn để có thể thể hiện một hình ảnh tốt".

Sau đó, Kim Jung Hyun nói thêm: "Kể từ thời điểm tôi bắt đầu dự án này cho đến nay, có một phần nhỏ trong tôi luôn lo lắng rằng tôi có thể gây phiền toái cho đồng đội của mình, tôi có thể làm tổn thương đồng đội của mình từ bộ phim này. Tôi sợ rằng tâm huyết và công sức mà các đồng đội của tôi đổ vào bộ phim này sẽ trở nên vô ích vì một người như tôi. Xin hãy trân trọng quá trình sản xuất này". 

Bộ phim 'Kokdu: Season of Diety' được công chiếu trở lại vào ngày 27 tháng 1 lúc 9:50 tối theo giờ địa phương.

 

Hình ảnh mới nhất của gia đình Kim Tử Long, 2 ái nữ giờ đây xinh như mỹ nhân

CĐM trầm trồ trước ngoại hình của hai ái nữ nhà Kim Tử Long hiện tại, xinh đẹp như mỹ nhân.