Giải trí

Ái nữ 13 tuổi nhà Việt Hương lộ diện, ngoại hình và thành tích học tập khủng khiến CĐM choáng ngợp

Ái nữ 13 tuổi nhà Việt Hương lộ diện, ngoại hình và thành tích học tập khủng khiến CĐM choáng ngợp

Việt Hương và Hoài Phương là cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng showbiz. Cả hai vừa ghi dấu ấn trên con đường hoạt động nghệ thuật, vừa được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc. Họ có một cô con gái nhỏ, vốn sống cùng Hoài Phương ở Mỹ từ nhỏ. Hiếm khi cặp đôi cho cô bé lên sóng, có lẽ vì muốn bảo vệ cuộc sống riêng tư cho con.

Thế nhưng mới đây, Việt Hương gây chú ý khi để ái nữ nhà mình lộ diện trên mạng xã hội một cách công khai. Đây là lần hiếm hoi đếm trên đầu ngón tay nữ danh hài mạnh dạn làm việc này. Trong clip được chia sẻ, hai mẹ con bắt trend hài hước trên mạng xã hội, cười không ngớt khi vui đùa cùng nhau.

Con gái Việt Hương – Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) sinh năm 2009 gây chú ý khi thừa hưởng nhiều đường nét nổi bật của cả bố và mẹ. Dù không phải quá nổi trội nhưng cô bé vẫn được nhận xét là “hút mắt”, có nét lôi cuốn riêng. Năm nay Elyza chỉ mới 13 tuổi, cư dân mạng dự đoán trong tương lai ái nữ nhà Việt Hương sẽ là mỹ nhân đích thực.

con-gai-viet-huong-1

con-gai-viet-huong-2

con-gai-viet-huong-6

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài ưa nhìn, Elyza còn tạo ấn tương nhờ bảng thành tích khủng đạt được. Cô bé này từng giành huy chương đồng môn wushu, lọt top 10 học sinh giỏi nhất trường. Đáng chú ý, điểm số tất cả các môn của Elyza từng nằm trong danh sách những người cao nhất toàn tiểu bang California, với điểm toán đạt tuyệt đối 2621 điểm.

con-gai-viet-huong-5

con-gai-viet-huong-7

Bên cạnh đó, nhóc tỳ còn nói sành sõi cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Trong một chia sẻ với báo chí, Việt Hương cho biết con gái mình không hề bị ngọng dù sống ở nước ngoài từ bé. Ngoài ra, Elyza còn rất thông minh, từ năm 5 tuổi đã có thể đọc hết sách tiếng Việt lớp 1, đánh vần sành sõi.

Năm 2021, Hoài Phương và Việt Hương quyết định đưa con gái về nước để định cư. Elyza phải thay đổi môi trường sống, làm quen với mọi thứ lại từ đầu. Thế nhưng cô bé không quá nao núng, ngược lại thích nghi rất nhanh.

con-gai-viet-huong-3

con-gai-viet-huong-4

Việt Hương và Hoài Phương nuôi dạy con rất cẩn thận. Cả hai thường xuyên cho bé về Việt Nam tham gia các hoạt động từ thiện ngay từ khi còn nhỏ. Nữ danh hài cho rằng đây là cách tốt nhất để mình dạy cho con biết nuôi dưỡng sự nhân hậu, yêu thương người khác.

 

Quang Lê tiết lộ lý do mình bị danh ca Hương Lan giận ra mặt, kể chuyện đặc biệt về Phương Mỹ Chi

(Techz.vn) – Là người nổi tiếng tốt tính, nhưng trong nghệ thuật Hương Lan lại rất kỹ tính. Đó cũng là lý do khiến bà từng “giận tím người” vì Quang Lê.