Nhịp sống số

Adobe ra mắt phần mềm cạnh tranh trực tiếp với Canva

Adobe ra mắt phần mềm cạnh tranh trực tiếp với Canva

Adobe hôm nay đã ra mắt Creative Cloud Express, một sản phẩm web và thiết bị di động dựa trên tác vụ thống nhất giúp bạn dễ dàng tạo và chia sẻ nội dung đa phương tiện phong phú đẹp mắt - từ các bài đăng và câu chuyện trên mạng xã hội đến lời mời đến các tài liệu tiếp thị như logo, tờ rơi và biểu ngữ. Creative Cloud Express cho phép tạo nội dung bằng cách kéo và thả, cho phép mọi người dùng thể hiện sự sáng tạo của họ chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Creative Cloud Express cung cấp hàng nghìn mẫu chất lượng cao, 20.000 phông chữ Adobe cao cấp và 175 triệu hình ảnh Adobe Stock được cấp phép. Creative Cloud Express tận dụng Adobe Sensei, khung AI / ML mạnh mẽ của Adobe và công nghệ tiên tiến đằng sau các ứng dụng hàng đầu của Adobe như Photoshop, Premiere và Acrobat.

Thoạt nhìn, Adobe Creative Cloud Express có vẻ là đối thủ cạnh tranh với Canva, một công cụ tạo trực tuyến cũng hoạt động trên mọi trình duyệt, iPhone và iPad. Creative Cloud Express có thể hấp dẫn người dùng hơn với việc tích hợp Adobe Fonts và Adobe Stock, mang đến nhiều lựa chọn về kiểu chữ và nhiếp ảnh chuyên nghiệp hơn so với Canva. Người dùng Creative Cloud Express cũng có thể chia sẻ logo, phông chữ và các yếu tố thương hiệu với các thành viên trong nhóm thông qua Creative Cloud Libraries.

 

Apple vẫn ra mắt iPhone màn nhỏ 4.7 inch vào năm 2022, giá chỉ bằng hai chiếc Nokia G50 gây sốt

(Techz.vn) Theo chuyên gia phân tích nổi tiếng Mingchi Kuo, bước sang nửa đầu năm 2022, Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone với màn hình 4.7 inch, RAM 3GB kèm mức giá bán gấp đôi mẫu Nokia G50 mới ra mắt.