Tablet - Laptop - Máy tính

Acer Predator Helios 500 trình làng với màn hình mini-LED 4K, chip Core i9 thế hệ thứ 11 và hơn thế

Acer Predator Helios 500 trình làng với màn hình mini-LED 4K, chip Core i9 thế hệ thứ 11 và hơn thế

Predator Helios 500 (PH517-52) được thiết kế vô cùng dày dặn và chắc chắn. Máy sở hữu vi xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 11 có thể ép xung, kèm theo là Card đồ họa laptop NVIDIA GeForce RTX 3080 và RAM DDR4 3200 MHz lên tới 64GB. Cấu hình đầy tham vọng có thể xếp Predator Helios 500 vào nhóm những cỗ máy chơi game di động mạnh nhất hiện nay.

Người dùng hai lựa chọn về màn hình khi mua máy. Một là màn hình 17,3 inch với 4K Mini LED 120 Hz được cung cấp bởi công nghệ AUO AmLED hỗ trợ Full-array local dimming cho độ bão hòa và tương phản màu tốt nhất. Hai là màn hình siêu nhanh FHD 360 Hz của AUO với tốc độ phản hồi 3ms cho hình ảnh mượt mà nhất có thể.

Hỗ trợ tối đa cho các game thủ là công nghệ làm mát được thiết kế riêng làm từ polyme hợp kim, kim loại ở trên CPU dùng để phân tán nhiệt mà nó tạo ra thông qua toàn bộ thiết bị. Công nghệ Vortex Flow của Acer sử dụng 2 quạt, bao gồm bao gồm một quạt 3D AeroBlade thế hệ thứ 5, để chuyển hướng luồng khí vào các bộ phận quan trọng và tăng hiệu năng khi chơi game.

Thông qua PredatorSense người dùng có thể kích hoạt Predator Pulsar và tùy chỉnh cụm đèn để cá nhân hóa bàn phím của họ thông qua đèn nền RGB trên từng phím. Thêm vào đó, cụm phím WASD có thể được nâng cao với Racing keys hoặc MagForce keys của Acer, cả hai đều có switch cơ học MagTek để khiến chức năng bấm phím chuyển thành cơ chế joystick trên chiếc tay cầm, cho người dùng sự điều khiển chuẩn xác với chuyển động của nhân vật.

Hệ thống kết nối của máy khá đa dạng gồm cổng HDMI 2.1, mini-DP 1.4, hai cổng USB Type-C Thunderbolt 4, ba cổng USB 3.2 thế hệ 2 hỗ trợ sạc offline và cổng RJ45. Một bộ điều khiển ethernet Intel Killer E3100G, Intel Killer Wi-Fi 6 AX1650i và Control Center 2.0 giúp ổn định kết nối mạng và giảm độ trễ khi chơi.

Đặc biệt máy được trang bị Intel Killer DoubleShot Pro 5G kết hợp sức mạnh của 5G với Intel Killer Ethernet và các thiết bị Wi-fi để tăng tốc trải nghiệm chơi game ngay cả khi có nhiều người online cùng lúc.

 

Acer Predator Triton 500 SE ra mắt với màn hình Mini-LED tỉ lệ 16:10

(Techz.vn) Mẫu Laptop chơi game mới nhất đến từ Acer Predator Triton 500 SE được trang bị một loạt công nghệ cao cấp nhất hiện nay.