Giải trí

'Ác nam' The Glory hé lộ mẫu người yêu lý tưởng, xác nhận mối quan hệ hiện tại

'Ác nam' The Glory hé lộ mẫu người yêu lý tưởng, xác nhận mối quan hệ hiện tại

Mới đây, trong tập phát sóng ngày 9 tháng 4 của chương trình tạp kỹ nổi tiếng, nam diễn viên Kim Gun Woo đã xuất hiện với tư cách khách mời. Nam diễn viên ngay lập tức đánh cắp trái tim của tất cả các bà mẹ nổi tiếng trước vẻ ngoài đẹp trai và dễ thương của anh, trái ngược hoàn toàn so với nhân vật phản diện trong bộ phim “The Glory”.

Khi được hỏi về tình bạn ngoài đời thực giữa các diễn viên của bộ phim truyền hình ăn khách này, Kim Gun Woo tiết lộ rằng các nhân vật phản diện của “The Glory” đã có nhóm trò chuyện riêng.

gu1-1681094028.jpg
 

Nam diễn viên cho biết: “Chúng tôi thực sự thân thiết ngoài đời thực. Mặc dù tất cả đều bận rộn với lịch trình cá nhân của riêng mình, nhưng chúng tôi đều liên lạc với nhau và liên tục hỏi: 'Khi nào chúng ta sẽ gặp nhau'. Và nếu có một bài báo hay hoặc cập nhật (về một trong số chúng tôi), những người khác sẽ là người đầu tiên gửi nó”.

Kim Gun Woo cũng chia sẻ câu chuyện về việc Song Hye Kyo đã giúp anh ấy cảm thấy thoải mái như thế nào trước khi quay cảnh đầu tiên của họ cùng nhau:“Cảnh đầu tiên tôi quay cho bộ phim là cảnh các nhân vật của chúng tôi gặp nhau tại một nhà hàng ddukbokki, vì đó là một cảnh quan trọng và khó khăn nên tôi thực sự lo lắng. Nhưng tiền bối Song Hye Kyo đã nói với tôi rằng đừng lo lắng và hãy diễn xuất thật thoải mái, vì vậy tôi thực sự biết ơn cô ấy”.

gu2-1681094028.jpg
 

Bên cạnh đó, người dẫn chương trình Seo Jang Hoon đã hỏi anh như thế nào khi hẹn hò với ai đó và Kim Gun Woo đã khiến Jung Hoon ngạc nhiên khi tiết lộ: “Tôi là kiểu người có nhiều aegyo (hành động dễ thương). Tôi cũng nhắn tin cho người mà tôi đang gặp rất thường xuyên”.

Nam diễn viên cũng chia sẻ rằng tuổi tác không quan trọng với anh trong một mối quan hệ. Gun Woo bày tỏ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến một con số, nhưng tôi nghĩ mình sẽ ổn khi hẹn hò với người hơn 10 tuổi”.

gu3-1681094028.jpg
 

Về mẫu người lý tưởng của mình, Kim Gun Woo chia sẻ: “Mẫu người lý tưởng của tôi là một người dịu dàng. Một người không có nhiều sự tức giận.” Seo Jang Hoon sau đó yêu cầu anh ấy kể tên một người nổi tiếng gần với hình mẫu lý tưởng nhất của anh và Kim Gun Woo trả lời: “Tôi không biết tính cách của cô ấy như thế nào cả, nhưng Kim Da Mi…”. Không chỉ thế, Shin Dong Yup đưa ra sự thật rằng Kim Gun Woo nổi tiếng với kỹ năng ca hát của anh khi còn đi học, được biết nam diễn viên là giọng ca chính của một ban nhạc rock và anh thậm chí còn lọt vào vòng thử giọng thứ hai cho công ty giải trí JYP. Kim Gun Woo khiêm tốn phản đối: “Tôi hát không hay lắm đâu”. Trước sự khăng khăng của các MC, anh ấy đã hát một đoạn nhỏ của Lee Juck “Lie Lie Lie” cappella ngay tại chỗ. 

 

Phản ứng của CĐM khi Đàm Vĩnh Hưng đi hát miễn phí, gây quỹ từ thiện cho người dân

Đàm Vĩnh Hưng được người hâm mộ vây quanh xin chụp ảnh cùng khi đi hát từ thiện.