Giải trí

Á hậu Phương Nhi ‘đốn tim’ fan bằng bộ ảnh xinh như idol Hàn Quốc

Á hậu Phương Nhi ‘đốn tim’ fan bằng bộ ảnh xinh như idol Hàn Quốc

Mới đây, Á hậu Phương Nhi đã tung ra bộ ảnh mới đón Giáng Sinh năm nay với 3 concept khác nhau khiến đông đảo khán giả xuýt xoa và hâm mộ trước vẻ đẹp không tưởng.

Ở bộ ảnh đầu tiên, nàng hậu diện bộ trang phục mùa đông trẻ trung, năng động với background ngập tràn tuyết rơi vô cùng tinh tế và lãng mạn. Phương Nhi khoe vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào của mình trong từng bức hình, nhiều người ví cô như thần tượng Hàn Quốc.

Đến với bộ ảnh thứ hai, Phương Nhi như hóa thân vào vai một cô công chúa của thời hiện đại khi mặc bộ váy xếp tầng đặc biệt với tông hồng dễ thương cùng thần thái rạng rỡ. Mỗi lần Á hậu tung ảnh đều khiến dân tình xuýt xoa không ngừng bởi nét đẹp vừa kiêu sa lại trong sáng.

Và concept của bộ ảnh cuối cùng là ‘thần tiên tỷ tỷ’ thế hệ mới với sự phối đồ hợp lý khi cô mang giày sneakers cùng bộ áo choàng và 2 chiếc nơ to làm điểm nhấn.

Phương Nhi sinh năm 2002 quê tại Thanh Hóa, cô nàng có thể sử dụng 2 ngôn ngữ Anh và Tây Ban Nha. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2022, người đẹp sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng như sau: 80-57-88 cm.

Phương Nhi đang là sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế của trường Đại học Luật Hà Nội, tuy nhiên vì để thực hiện nhiệm vụ của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 nên cô đang bảo lưu kết quả học tập.

 

Ảnh sao 11/12: Sam bất ngờ được cầu hôn, Ngọc Trinh khoe ảnh mới với nhan sắc quyến rũ

(Techz.vn) Tin ảnh sao 11/12: Sam bất ngờ được cầu hôn, khoe nhẫn cưới ‘khủng’ khiến dân tình ngỡ ngàng. Ngọc Trinh khoe ảnh mới với nhan sắc quyến rũ, nhưng vòng 1 mới gây chú ý.

Tag:

sao việt