Giải trí

Vua cá Koi lên tiếng về việc Hà Thanh Xuân dính nghi vấn mang thai

Vua cá Koi lên tiếng về việc Hà Thanh Xuân dính nghi vấn mang thai

 

Sau đám cưới, Hà Thanh Xuân cùng ông xã Thắng Ngô ngày càng thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với đối phương. Đặc biệt, điều khiến khán giả chú ý nhiều nhất chính là việc giọng ca hải ngoại nhiều lần để lộ vòng 2 "lùm lùm", nghi mang thai con đầu lòng với "vua cá Koi". 

Hà Thanh Xuân nhiều lần dính nghi vấn mang bầu

Mới đây, đại gia U50 chia sẻ lên trang cá nhân clip quay lại cảnh hàn cắt kim loại cùng với thắc mắc không biết sau này con cái của mình có thích thiết kế và xây hồ cá Koi như anh hay không. "Vua cá Koi" viết: "Không biết con mình sau này có thích thiết kế và xây hồ Koi hay không, nhưng cái tính thích chất lượng, thích dùng bền không bỏ được. Mấy cái vòng inox 304 neo ống oxy này chắc dùng 100 năm chưa hỏng".

cothai4
:Vua cá Koi" lên tiếng xác nhận vợ chưa có bầu như tin đồn

Ngay sau đó, bài đăng của ông xã Hà Thanh Xuân đã nhận được vô số bình luận thắc mắc về việc có phải bà xã xinh đẹp của anh đang mang thai hay không. Một người hỏi thẳng: "Xuân có em bé rồi hả anh?", đại gia Thắng Ngô lập tức lên tiếng phủ nhận và cho biết hiện tại chưa phải thời điểm 2 vợ chồng muốn có con. Người này lý giải thêm: "Thấy nói mai sau con không biết có thích thiết kế hồ nên em tưởng Xuân đang bầu bé trai". Nam doanh nhân tiếp tục trả lời: "2 vợ chồng đều có cuộc sống heathy thì muốn lúc nào có lúc đó thôi em".

Hà Thanh Xuân thích con có tuổi giống cha

Về phía Hà Thanh Xuân, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng từng hé lộ dự định sinh con với chồng. Ông xã đại gia chia sẻ trên MXH rằng người đẹp hải ngoại muốn con có tuổi giống cha. Trùng hợp là năm 2023 là năm Mão - năm tuổi của Thắng Ngô - nên dân tình "đoán già đoán non" là cặp đôi sẽ sinh con đầu lòng vào năm tới. 

Cặp đôi ngày càng tình tứ sau khi kết hôn

Sau bao nhiều ồn ào, thị phi, Hà Thanh Xuân và chồng đại gia cuối cùng cũng tìm lại được cuộc sống yên bình, thoải mái tận hưởng hạnh phúc bên nhau. Cả hai không còn ngần ngại chia sẻ những bức ảnh tình tứ, dắt tay nhau đi khắp nơi. Hôn nhân viên mãn khiến cho những tin đồn tiêu cực về đôi bên cũng dần rơi vào quên lãng, cặp đôi ngày càng được yêu mến và ngưỡng mộ nhiều hơn.

 

Phi Nhung qua đời, 2 con gái nuôi từng theo nghiệp mẹ phải ‘đổi nghề’, làm đủ việc để kiếm sống

(Techz.vn) - Từng theo mẹ nuôi Phi Nhung đi hát ở nhiều nơi, nay 2 con gái nuôi của cố ca sĩ muốn đổi nghề thu hút sự chú ý.