Nhịp sống số

5 thủ thuật 90% người sử dụng iPhone đều bỏ phí

5 thủ thuật 90% người sử dụng iPhone đều bỏ phí

 

Trong đó, ứng dụng máy tính mặc định của hệ điều hành iOS chắc không còn xa lạ với những người dùng iPhone. Dưới đây là 5 mẹo cực kỳ hay ho giúp người dùng iPhone có thể tận dụng được hết tiện ích từ ứng dụng quen thuộc này.

1. Xóa nhanh chữ số khi gõ sai

Khi sử dụng ứng dụng máy tính trên iPhone, đến 90% người dùng sẽ ấm vào nút C để nhập lại từ đầu khi thao tác sai số hoặc phép tính. Thế nhưng ít ai biết rằng, chúng ta hoàn toàn có thể  Xóa nhanh chữ số khi gõ sai gần nhất bằng cách vuốt qua phải hoặc trái ở vị trí hiển thị số 

2. Sao chép và Dán số

Người dùng iPhone hoàn toàn có thể sao chép hoặc dán một dãy số đã copy ở đâu đó vào để tính toán nhanh và chính xác hơn. Thao tác này giúp người dùng có thể vừa tiết kiệm thời gian mà lại tránh sai sót.

3. Nâng cấp máy tính

Nếu bạn nghĩ rằng, ứng dụng máy tính trên iPhone chỉ gói gọn trong các phép tính thì mẹo sau đây sẽ khiến bạn phải “choáng ngợp”. Chỉ cần thử xoay ngang ứng dụng máy tính, người dùng sẽ có ngay một phiên bản máy tính bỏ túi Casio FX570 với hàng chục phép tính và công cụ tính toán chuyên nghiệp.

4. Sao chép đáp án cuối cùng từ Control Center

Control Center (trung tâm điều khiển) không chỉ giúp người dùng mở nhanh ứng dụng máy tính mà còn giúp  Sao chép đáp án cuối cùng bằng cách nhấn lực 3D Touch.

5. Tính toán ngay trên thanh tìm kiếm

Người dùng cũng hoàn toàn có thể thực hiện tính toàn ngay trên tìm kiếm ở ngoài cùng bên trái bằng cách nhập thử một phép tính bất kỳ.

 

Hướng dẫn cách vào mạng nhanh hơn khi 'đứt cáp' hoàn toàn miễn phí

(Techz.vn) Người dùng hoàn toàn có thể tăng tốc độ mạng trên điện thoại lên đến 30% bằng việc sử dụng ứng dụng.