Phong cách

5 Điểm khác biệt khi làm đẹp tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam

5 Điểm khác biệt khi làm đẹp tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam

Không gian sang trọng và đẳng cấp

Điểm khác biệt đầu tiên mà bất cứ khách hàng nào đến với các cơ sở làm đẹp của Mega Gangnam chính là cảm nhận được không gian sang trọng và đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Không gian thẩm mỹ tại đây được bày trí ấm áp, gần gũi, nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không gian sang trọng, tiêu chuẩn 5 sao của cơ sở thẩm mỹ viện Mega Gangnam.

Sự kết hợp của hai gam màu chủ đạo là trắng và vàng ánh kim điển hình của phong cách Châu  Âu tại đây đã tạo nên một không gian vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng. Có thể nói Mega Gangnam luôn chú trọng từng không gian làm đẹp theo thiết kế riêng nhưng vẫn hài hòa với kiến trúc tổng thể nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất cứ ai đặt chân đến.

Công nghệ làm đẹp phi phẫu thuật hiện đại hàng đầu thế giới

Trên con đường khẳng định thương hiệu làm đẹp đẳng cấp, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam có lẽ là đơn vị duy nhất sở hữu hàng loạt công nghệ làm đẹp không xâm lấn đứng đầu trong khu vực. Có thể kể đến như: công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber, chỉ Collagen Smart Fiber, Công nghệ xóa nhăn Thermage FLX,…

Công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Mega năm 2019 và đã được KFDA chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả. Phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật này hội tụ tất cả những ưu điểm nổi bật của cả chỉ vàng và chỉ collagen căng da mặt, được coi là chuẩn mực mới của liệu pháp trẻ hóa, xóa nhăn, cho hiệu quả duy trì lên tới 15 năm.

Ca sĩ Lệ Quyên thực hiện công nghệ căng chỉ trẻ hóa Collagen Gold Fiber.

Bên cạnh đó có thể kể đến công nghệ căng chỉ Collagen Smart Fiber. Đây là công nghệ đầu tiên làm nên tên tuổi của Mega Gangnam với hơn 3 vạn ca điều trị thành công trong suốt thời gian vừa qua.

Công nghệ xóa nhăn Thermage FLX cũng là một trong những thế mạnh tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam khi điều trị trẻ hóa cho hàng ngàn ca khách hàng mỗi năm; Công nghệ trẻ hóa da, chống lão hóa từ bên trong Smart Stem Cell giúp trẻ đẹp – khỏe mạnh toàn diện từ bên trong ra bên ngoài phục vụ hàng ngàn khách hàng V.I.P mỗi năm; Công nghệ giảm béo Smart Lipo không phẫu thuật nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất trong thời gian qua với khả năng đánh bay đến 30cm vòng 2 sau 1 liệu trình.

MC Minh Hà thực hiện công nghệ giảm béo Smart Lipo tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam.

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam mong muốn rằng mỗi dịch vụ tại đây đều mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng, đồng thời đáp ứng được nhu cầu làm đẹp giúp chị em tự tin hơn mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình làm đẹp.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Điểm khác biệt tiếp theo mà mỗi khách hàng đến với viện thẩm mỹ Mega Gangnam đó là được trực tiếp đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tư vấn, thăm khám & điều trị. Đây đều là các tiến sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, đạt chứng chỉ quốc tế NC của Hiệp hội thẩm mỹ quốc gia; Nhiều chuyên gia đã và đang giữ nhiều chức vị quan trọng, từng đạt nhiều giải thưởng sắc đẹp lớn tại Hàn Quốc.

100% đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ngoài ra Mega Gangnam cũng luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất để đưa ra tư vấn chính xác, phù hợp với từng thể trạng khách hàng. Có thể nói, mọi vẻ đẹp Việt khi đến với Gangnam đều có thể tỏa sáng theo những cách riêng.

Quy trình thực hiện dịch vụ đạt chuẩn Y khoa

Đến với Viện thẩm mỹ Mega Gangnam, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm để làm đẹp bởi ngay từ khi mới thành lập nơi đây đã xây dựng một quy trình làm đẹp chuẩn an toàn theo các bước: Thăm khám và tư vấn; Chọn phương pháp thực hiện và lên phác đồ điều trị cụ thể và phù hợp; Tiến hành điều trị; Dặn dò sau điều trị. 

Phòng dịch vụ VIP luôn đảm bảo không gian tiêu chuẩn, vô trùng tuyệt đối cho khách hàng.

Cam kết hiệu quả

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam luôn cam kết bằng văn bản mang lại hiệu quả cho khách hàng, trong điều kiện khách hàng cần thăm khám đúng hạn và thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ. Thực tế chứng minh hàng vạn khách hàng hài lòng sau khi thực hiện dịch vụ: trên 5000 ca giảm béo, 30.000 ca trẻ hóa thành công ở thời điểm hiện tại.

Trải qua trên 12 năm hoạt động và phát triển, đến nay Mega Gangnam đã có 3 chi nhánh trên cả nước. Tự hào là đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, thời gian qua Mega Gangnam đã đạt được không ít thành thành tựu danh giá: Chứng chỉ quốc tế về căng chỉ và chăm sóc da chuyên sâu năm 2015, giải thưởng viện thẩm mỹ quốc tế sang trọng và cao cấp nhất năm 2016, giải thưởng viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn số 1 toàn cầu năm 2015,…

Không chỉ dừng lại ở những thành công đã đạt được trong thời gian qua, Viện thẩm mỹ Gangnam chắc chắn sẽ còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy với khách hàng trên khắp cả nước. Hãy đến với viện thẩm mỹ Mega Gangnam để tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo trong bạn nhé.

Thông tin liên hệ  

Thông tin về các dịch vụ làm đẹp của Gangnam tại website: https://gangnam.com.vn

Cơ sở tại Hà Nội: Toà nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa. (CHỈ DỊCH VỤ THẨM MỸ)

Cơ sở tại Đà Nẵng: Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu.

Cơ sở tại TP HCM: Tòa nhà Mega Gangnam, 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1

Hotline: 0932 278 888

Tổng đài: 18006257

 

Trấn Thành thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận quan trọng, lý do đằng sau mới gây bất ngờ

(Techz.vn) Trong khi Hari Won liên tục phủ nhận tin đồn thẩm mỹ thì Trấn Thành lại thẳng thắn thừa nhận chuyện đã phẫu thuật thẩm mỹ một bộ phận vô cùng quan trọng trên gương mặt.