Smart Phone - Điện thoại

5 chiếc iPhone có Pin 'trâu nhất', cái tên cuối gây bất ngờ vì giá 'rất rẻ'

5 chiếc iPhone có Pin 'trâu nhất', cái tên cuối gây bất ngờ vì giá 'rất rẻ'

iPhone 11 Pro Max (3969 mAh)

- Giá tham khảo: 18.7 triệu đồng

Nếu bạn muốn chiếc iPhone có pin lâu nhất, iPhone 11 Pro Max là người chiến thắng rõ ràng. Hầu hết người dùng sẽ có được ít nhất một ngày rưỡi cho mỗi lần sạc, nhưng hai ngày không phải là vấn đề nếu mức sử dụng của bạn nhẹ hơn một chút. Rõ ràng và đơn giản, iPhone 11 Pro Max tự hào có thời lượng pin tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy trên một chiếc iPhone và có thể cạnh tranh được với cả những chiếc smartphone Android có viên pin dung lượng cao hơn nhiều.

Hiện tại, không thể mua được iPhone 11 Pro Max chính hãng, tuy nhiên, bạn có thể tìm mua máy cũ khá dễ dàng tại các cửa hàng.

iPhone 12 Pro Max (3687 mAh)

- Giá tham khảo: 28.9 triệu đồng

Là phiên bản kế thừa iPhone 11 Pro Max, phiên bản iPhone 12 Pro Max ấn tượng hơn về thiết kế, cấu hình phần cứng nhưng lại thua về pin. Tuy nhiên mức độ thua kém là không nhiều chỉ 282 mAh. Vì vậy, bạn sẽ có thời gian sử dụng tương tự iPhone 11 Pro Max nhưng ít hơn từ 30 phút đến 1 giờ. iPhone 12 Pro Max vẫn là chiếc smartphone với pin tốt hàng đầu hiện nay.

Nhiều khả năng iPhone 12 Pro sẽ bị thay thế bởi iPhone 13 Pro Max với viên pin tốt hơn rất nhiều nhờ công nghệ thu nhỏ linh kiện để tăng không gian chứa pin của Apple.

iPhone 11 Pro (3046 mAh)

- Giá tham khảo: 17 triệu đồng

Pin iPhone 11 Pro không hoàn toàn mạnh mẽ như những gì người dùng nhận được trên iPhone 11 Pro Max nhưng nó vẫn có dung lượng hàng đầu trong thế giới iOS. Hầu hết người dùng sẽ dễ dàng có được một ngày rưỡi cho mỗi lần sạc. Nếu bạn dùng ít thì hai ngày hoàn toàn trong tầm tay.

iPhone 11 (3110 mAh)

- Giá tham khảo: 13.8 triệu đồng

iPhone 11 được coi là sự kế thừa của huyền thoại iPhone pin trâu (iPhone XR) nó được quảng cáo là có thêm 1 giờ sử dụng so với chiếc iPhone XR mà nó thay thế. Điều này giúp nó đảm nhiệm tốt việc sử dụng cường độ cao trong khoảng một ngày.

iPhone XR (2942 mAh)

- Giá tham khảo: 11.5 triệu đồng

iPhone XR ra mắt vào năm 2018 và hiện vẫn còn được Apple bán chính hãng. Nó có giá từ 11.5 triệu đồng và có thời gian sử dụng không hề thua kém quá nhiều so với những chiếc iPhone nêu trên. Điều này có lẽ đến từ một viên pin gần 3000 mAh và màn hình LCD không tốn điện như OLED của nó.

Pin trâu, giá không quá đắt là điều khiến iPhone XR hiện vẫn là một trong những mẫu iPhone vẫn rất người dùng tìm mua tại thời điểm mà iPhone 13 sắp ra mắt. Ngoài ra iPhone XR cũng là chiếc iPhone rẻ nhất của Apple với đầy đủ các tính năng cao cấp như màn hình tràn viền, chụp ảnh xóa phông và FaceID.

 

Loạt smartphone 'siêu phẩm' cực hấp dẫn sẽ ra mắt trong tháng 9

(Techz.vn) Tháng 9 sẽ là một tháng khá bận rộn với giới smartphone khi hàng loạt siêu phầm đình đám như iPhone 13, Mi 11T hay Pixel 6 sẽ nối nhau ra mắt.

Tag:

iPhone

Apple