Samsung đã lập trước một kế hoạch, chuẩn bị cho ngày bán ra iPhone 5 vào thứ 6 tuần sau, tức là 21/9. Một quảng cáo nhắm trực tiếp đến các điểm thiếu sót của thiết bị iPhone 5, với thiết bị chủ lực của hãng là Samsung Galaxy SIII.
- Apple ra mắt iPhone 5 - Đâu rồi những lời xuýt xoa?
- iPhone 5: Chẳng phải tôi kém mà là mấy người tưởng tượng vớ vẩn thôi!
- Tại sao với Apple: iPhone 5 không cần NFC
- Apple tự tin tiêu thụ hết 10 triệu iPhone 5 chỉ trong 1 tháng
Mặc kệ những đơn đặt hàng của iPhone 5 vẫn đang nóng dần lên trên các quốc gia được hỗ trợ. Nhưng Samsung vẫn chứng tỏ những bản lĩnh của mình, với những nỗ lực đã gây dựng lên trong lòng người hâm mộ suốt 4 tháng qua. Đây chính là những thách thức tưởng chừng như đơn giản với iPhone 5, nhưng khá thực tế về các tính năng lẫn hỗ trợ.
Quảng cáo cho thấy iPhone 5 bị thiếu hụt một số tính năng so với Samsung Galaxy SIII được liệt kê như NFC, pin tháo rời, Smart Stay hay ứng dụng S-Beam v..v
Như một khẳng định rằng, Samsung Galaxy SIII vẫn còn nhiều tính năng tuyệt vời hơn mà iPhone 5 chưa thể chạm tới, điều đó được thể hiện qua thanh tiêu đề của quảng cáo “It doesn’t take a genius”, tạm dịch là : ”Samsung vẫn không mất đi một thiên tài”. Bạn nghĩ gì về quảng cáo của Samsung? Việc đưa ra tờ quảng cáo này liệu có hiệu quả với bước tiến lâu dài của Samsung nói chung hay Galaxy SIII nói riêng? Hoặc việc này có khiến người dùng chú ý hơn đến Samsung Galaxy SIII, và nghĩ việc mua một thiết bị iPhone 5 là phí phạm?
Xem chuyên trang Samsung và Apple |