Giải trí

4 người bạn của diễn viên Chiếc Lá Bay lộ dấu hiệu kỳ lạ trên cơ thể, CĐM đồn đoán điều kinh khủng

4 người bạn của diễn viên Chiếc Lá Bay lộ dấu hiệu kỳ lạ trên cơ thể, CĐM đồn đoán điều kinh khủng

Vụ việc Tangmo Nida qua đời đột ngột sau khi rơi xuống sông trở thành tâm điểm chú ý suốt thời gian qua. Liên quan đến chuyện này, cơ quan chức năng Thái Lan cũng đã ráo riết vào cuộc điều tra suốt những ngày qua. 4 người chung chuyến đi định mệnh với Tangmo Nida rơi vào tầm ngắm, bị nghi ngờ nhiều nhất.

dien-vien-chiec-la-bay-5

Sau khi Tangmo Nida mất, những người bạn này nhận được nhiều lời mời phỏng vấn, còn tham gia một chương trình truyền hình tường thuật lại đêm xảy ra vụ việc. Lời khai của họ, cùng thái độ dửng dưng khiến dư luận không khỏi căm phẫn, đồng thời nghi ngờ có uẩn khúc phía sau.

Mới đây, mạng xã hội Thái Lan lan truyền bức ảnh 4 người bạn của Tangmo Nida đều có vết thương trên người. Đây dường như là dấu hiệu cho thấy đã có một cuộc xô xát xảy ra. Dư luận đặt ra câu hỏi, liệu có phải chuyến đi hôm đó còn chuyện gì chưa được tiết lộ hay không?

dien-vien-chiec-la-bay-2

dien-vien-chiec-la-bay-3

dien-vien-chiec-la-bay-1

dien-vien-chiec-la-bay-4

Job – một thành viên có mặt trên thuyền khi được hỏi về vết bầm tím, trầy xước của mình thì cho biết anh đã bị ngã trong lúc đi tìm Tangmo Nida. Thế nhưng mọi người lại cho rằng nhìn nó không giống như chỉ đơn giản là vết thương do trượt chân.

Không chỉ những người bạn, Tangmo Nida cũng có dấu vết lạ trên người. Sau khi vớt được nữ diễn viên lên bờ, cơ quan khám nghiệm phát hiện đùi trái của cô có một vết thương. Liệu chuyện gì đã xảy ra mà tất cả những người có mặt trên thuyền đều có dấu vết kỳ lạ như vậy?

dien-vien-chiec-la-bay-7

Trước đó, mẹ Tangmo Nida tỏ ra vô cùng gay gắt khi nói về Kratik – quản lý của con gái. Theo bà, người phụ nữ này đã dối trá, nói sai sự thật. Mẹ nữ diễn viên còn khẳng định đã có một vụ ẩu đả, xô xát trên thuyền trước khi con gái mình bị rơi xuống sông. Về phần cư dân mạng Thái Lan, nhiều người lan truyền tin đồn Tangmo Nida bị ép lên thuyền để “tiếp khách”, vì chống cự mà cô rơi xuống sông. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là phỏng đoán chưa có căn cứ xác thực.

 

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 1 câu ‘xanh chín’ khi chứng kiến fan công khai đá xéo CEO Đại Nam

(Techz.vn) – Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi fan lên tặng hoa cho mình nhưng lại “cà khịa” CEO Đại Nam khiến nhiều người phải bất ngờ.