Giải trí

4 năm sau ồn ào từ thiện, MC Phan Anh hiện tại giàu cỡ nào?

4 năm sau ồn ào từ thiện, MC Phan Anh hiện tại giàu cỡ nào?

 

Vào năm 2016, MC Phan Anh đã đăng tải 1 bài viết trên Facebook để kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ đến các đồng bào bị ảnh hưởng do trận lũ quét tại Vị Xuyên, Hà Giang vào giữa tháng 10/2016. Nam MC thể hiện tâm trạng đau buồn khi chứng kiến cảnh nạn nhân bị ảnh hưởng do bão lũ, đồng thời ngỏ lời kêu gọi mọi người quyên góp tiền làm từ thiện. Nam MC đã nhanh chóng huy động được số tiền ủng hộ đồng bào miền Trung lên tới 24 tỷ đồng.

Ca sĩ Duy Mạnh là một trong những người lên án nam MC mạnh mẽ nhất thời điểm đó

Tuy nhiên, anh đã ngừng cập nhật số dư trong tài khoản và thông báo sẽ đóng tài khoản sau ngày 31/10. Sau đó, nhiều người cũng đã lên tiếng tố cáo MC Phan Anh dùng số tiền có được từ quyên góp thiện nguyện cho các mua sắm cá nhân, cũng như thiếu minh bạch trong việc sử dụng số tiền này. Dù đã nhiều thanh minh và giải thích, nhương dường như 1 bộ phận không nhỏ khán giả đã mất niềm tin hoàn toàn vào nam MC.

4 năm sau ồn ào "ăn chặn" tiền từ thiện cứu người dân miền  Trung, cuộc sống của nam MC hiện tại khiến nhiều người khá tò mò. Nhưng năm trở lại đây, Phan Anh hầu như không còn xuất hiện trên sóng truyền hình. Thay vào đó anh tập trung vào công việc kinh doanh spa của gia đình, PR sản phẩm và tham gia sự kiện.

Gia đình Mc Phan Anh cùng chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất ở Hà Nội với thiết kế nội thất 3D cực kỳ sang trọng. Từ trên nhà có thể nhìn thấy khung cảnh toàn thành phố hết sức lãng mạn. Đây quả thực là không gian trong mơ mà nhiều người ao ước. Phòng ngủ, góc học tập của con cái nhà Phan Anh cũng vô cùng “xịn”, không thiếu bất cứ thứ gì từ sách vở cho tới đồ chơi. Anh và gia đình cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau, ăn ở tại những khách sạn sang trọng.

Anh từng sở hữu chiếc Lexus 3,3 tỷ đồng. Tuy nhiên, năm 2019, nam MC đã bán chiếc xe này và mua chiếc xế hộp 7 chỗ để thoải mái hơn.

MC Phan Anh tên đầy đủ là Hoàng Phan Anh, sinh ngày 30/7/1981 tại Hà Nội. Phan Anh hiện đang là gương mặt MC sáng giá với những thành công nhất định. Anh từng giành giải Mai Vàng 2010 ở hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất". Ngoài vai trò MC, Phan Anh còn được khán giả biết đến qua một số bộ phim ăn khách như "Lời nguyền huyết ngải", "Cầu vồng tình yêu", "Có lẽ bởi vì yêu",... Phan Anh chưa được đánh giá cao với vai trò diễn viên nhưng tên tuổi của anh lại được đặc biệt chú ý sau ồn ào từ thiện.

 

Phản ứng lạ của Duy Mạnh khi MC Phan Anh thưởng 24 tỷ cho ai chứng minh anh ăn chặn tiền từ thiện

(Techz.vn) CĐM vô cùng bất ngờ trước phản ứng lạ của ca sĩ Duy Mạnh trước thông tin MC Phan sẽ trao thưởng cho ai chứng minh được anh ăn chặn tiền từ thiện của người dân.