Điện thoại

2018 rồi, đừng dành cả tiếng đồng hồ để sạc điện thoại

2018 rồi, đừng dành cả tiếng đồng hồ để sạc điện thoại

Kể từ khi điện thoại thông minh ra đời, chúng ta đã không ngừng theo đuổi một chiếc điện thoại có dung lượng pin thật lớn, thời gian sử dụng dài cả ngày. Nhưng đến giờ vẫn không có chiếc điện thoại nào hoàn hảo đến vậy, những viên pin lớn 4000 mAh, 5000 mAh thì lại đi kèm với thời gian sạc dài vài tiếng đồng hồ.

Oppo tuyên bố với SuperVOOC trên chiếc điện thoại sắp ra mắt của mình Oppo R17 Pro, có khả năng sạc được 40% pin chỉ trong 10 phút, và 30 phút sạc được 75% pin, 5 phút sạc là có thể liên lạc 2 giờ. Đây hoàn toàn là sự thật, và đã được thử nghiệm nhiều lần và có chứng nhận an toàn để sử dụng.

Sử dụng cáp sạc 10V - 5A có công suất 50W thời gian sạc của Oppo R17 sạc nhanh hơn gấp 4 lần các cáp sạc nhanh 5V - 2A thông thường. Tức là bạn chỉ mất chưa đến 50 phút để chiếc điện thoại từ 0% đây 100% pin. Tiết kiệm được cả tiếng đồng hồ để tranh thủ làm những việc khác.

Oppo R17 Pro là chiếc điện thoại mới nhất của Oppo, sẽ chính thức được giới thiệu ở thị trường Việt Nam vào ngày 27 tháng 11 tới. Có cụm 3 camera AI ở phía sau kết hợp cùng chip Qualcomm Snapdragon 710, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Bên cạnh đó là màn hình full view thiết kế giọt nước đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu từ người dùng và là thiết bị có khả năng giải trí xem phim, chơi game cực tốt.

Nếu như ở những chiếc điện thoại không có sạc nhanh, người dùng thường cắm sạc cho điện thoại cả đêm, hoặc vừa sạc vừa dùng máy. Đây là những thói quen cực kỳ không tốt đối với tuổi thọ pin, làm giảm công suất của pin cũng như hiệu năng của máy, lại vừa không an toàn. 

Có công nghệ sạc nhanh SuperVOOC, bạn chỉ mất 10 phút là đã có 40% pin, đủ để liên lạc và lướt facebook khi rảnh mà không lo sạc pin cả ngày trời. Chỉ 5 phút sạc là bạn có thể đàm thoại liên tục 2 tiếng. Vì thế mà bạn có thể tranh thủ sạc điện thoại bất cứ lúc nào và kéo dài dài được tuổi thọ pin cũng như điện thoại. 

 

Oppo F9 ra mắt tại Việt Nam: Trang bị camera kép, công nghệ sạc nhanh VOOC, giá 7.69 triệu đồng

(Techz.vn) Sau khi ra mắt Find X thuộc phân khúc cao cấp, Oppo tiếp tục trình làng chiếc Oppo F9 tại Việt Nam.