Giải trí

2 Army trở nên nổi tiếng vì tranh nhau đòi cưới J-Hope (BTS) trên sóng truyền hình

2 Army trở nên nổi tiếng vì tranh nhau đòi cưới J-Hope (BTS) trên sóng truyền hình

Gần đây, đã có thông báo rằng J-Hope của BTS sẽ là khách mời đặc biệt trong chương trình The Seasons: Jay Park's Drive của đài KBS 2TV với người dẫn chương trình là nam ca sĩ Jay Park.

Sau khi các ARMY xem trước tập này thông qua các video từ những người tham dự trực tiếp, tập đầy đủ cuối cùng đã được phát sóng.

29457275725-1678673409.jpg
 

Trong tập này, J-Hope đã biểu diễn một số ca khúc hit của mình, biến chương trình thành buổi biểu diễn cá nhân của riêng anh ấy.

J-Hope đã mê hoặc người hâm mộ khi anh ấy biểu diễn “Arson,” “Chicken Noodle Soup,” và “MORE,” và nhảy theo “Dynamite (Tropical Remix),” “Butter (Holiday Remix)” và “Blue Check” của Jay Park.

925275275-1678673409.jpg
 

Ngay cả trong phần nói chuyện của chương trình, J-Hope đã giao lưu với đám đông một cách chuyên nghiệp. Nam thần tượng ngồi cùng với ARMY trên khán đài, khiến người hâm mộ bối rối với cách giao tiếp bằng mắt đầy thân thiện.

Trong khi biểu diễn, anh ấy tiếp tục tương tác vui vẻ với khán giả, bắt tay, nhận hoa và thực sự hòa mình với không khí với người hâm mộ.

Sau khi các video chính thức từ tập mới được phát hành, cư dân mạng đã vô cùng thích thú với hai ARMY trong số khán giả có mặt trong vì hành động cạnh tranh vui nhộn của họ dành cho J-Hope. Theo đó, 2 cô hái ngồi gần nhau

29452752456257-1678673409.jpg
 

Xu hướng “Yoongi Marry Me” chiếm lĩnh các sự kiện của BTS và đã ảnh hưởng đến người hâm mộ khi họ bắt đầu ‘yêu cầu’ các thành viên khác kết hôn với họ.

Lần này, hai ARMY đã bắt đầu xu hướngThe Seasons: Jay Park's Drive, ngỏ lời cầu hôn J-Hope. Một ARMY cầm điện thoại của họ có dòng chữ “ Hoseok cưới tôi đi ,” trong khi ARMY bên cạnh họ cầm chiếc điện thoại có dòng chữ vui nhộn “ Chọn tôi, không phải cô ấy. “

Các ARMY đã phản ứng vô cùng thích thú với khoảnh khắc đáng yêu này và nhiều người cho rằng đây chính là hai ARMY mang tính biểu tượng cho tinh thần của fandom.

 

Phát La gắn bó với ‘thầy’ Trường Giang sau 7 năm đạt danh hiệu Á quân

Sau 7 năm đạt danh hiệu Á quân, Phát La vẫn một lòng gắn bó với đàn anh Trường Giang từ công việc cho tới đời sống.