Sinh vật bí ẩn cao 8m xuất hiện trong rừng gây chấn động, người ngoài hành tinh hay 1 loài chưa xác định?

Mới đây, thông tin 1 số người đã nhìn thấy một sinh vật bí ẩn cao khoảng 8 mét ở trong rừng ở một địa điểm chưa được xác định trên thế giới đã gây ra nhiều tranh cãi và đồn đoán trên khắp thế giới. Một số người tin chắc rằng đây là một sinh vật ngoài hành tinh chưa từng xuất hiện trên trái đất, trong khi những người khác lại nghi ngờ rằng đó chỉ là sự hiểu lầm và có một sự thật sâu xa hơn ẩn giấu đằng sau nó.

Theo đó, một số người đi rừng kể lại, họ đã chứng kiến 1 sinh vật bí ẩn cao 8m di chuyển vào ban đêm ở 1 khoảng cách rất gần tại vùng đồng cỏ ngoại ô. Ngay lập tức, các nhà khoa học đã đến hiện trường nơi người dân chứng kiến. Tại đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra 1 số dấu vết như rãnh nước trên cỏ, cho thấy có thứ gì đó đã di chuyển tạo ra. Trong bụi cây gần đó, các nhà khoa học cũng phát hiện 1 số chất màu xanh kì lạ. Sau khi thử nghiệm thì xác định đó là 1 chất hữu cơ chưa xác định. Các đặc tính của chất này cho thấy sinh vật đó có thể là 1 sinh vật chưa từng xuất hiện trên Trái Đất từ trước đến nay.

543afe04ef27439db02e562ebe5aff28

Tiến hành phân tích sâu hơn dựa trên mô tả của các nhân chứng và các manh mối thu được tại hiện trường, các nhà khoa học đã đưa ra 1 số giả thuyết cho sinh vật cao 8m xuất hiện như sau:

-        Đây có thể là 1 xác chết khổng lồ của 1 sinh vật nào đó hoặc do bị ảo giác gây nên. Một số thi thể phồng lên khi chúng phân hủy và trong một số trường hợp nhất định có thể có hình dạng khổng lồ. Ngoài ra, các yếu tố như ánh sáng và hình dạng của cỏ, cây có thể làm méo mó tầm nhìn của nhân chứng, khiến họ tạo ra ảo ảnh.

-        Sinh vật này có thể là một loài động vật khổng lồ đã biết hoặc chưa biết. Vẫn còn rất nhiều sinh vật trên Trái đất chưa được các nhà khoa học khám phá đầy đủ. Vì vậy, sự kiện này có thể đã mang đến cho chúng ta một khám phá khoa học quan trọng.

-        Sinh vật đó cũng có thể là sinh vật ngoài hành tinh. Mặc dù ý tưởng này nghe có vẻ kỳ quặc nhưng các nhà khoa học cũng không thể loại trừ trường hợp này. Có rất nhiều khu vực chưa được khám phá trên Trái đất có thể tồn tại sự sống ngoài hành tinh.

Hiện tại, các nhà khoa học vẫn đang tiếp tục nghiên cứu, theo dõi để tìm kiếm câu trả lời chính xác nhất, giải mã về loài sinh vật cao 8m bí ẩn này.

Theo: Sohu

Phát hiện sinh vật giống người ngoài hành tinh, ăn tươi vật chủ khiến giới khoa học sững sờ

Ong bắp cày ký sinh đáng sợ với cái đầu khổng lồ là một trong hơn 100 loài mới được phát hiện ở Amazon.