Nhịp sống số

Facebook ra mắt biểu tượng cảm xúc mới, làm ấm lòng CĐM mùa dịch

Facebook ra mắt biểu tượng cảm xúc mới, làm ấm lòng CĐM mùa dịch

Bên cạnh nút Like xanh huyền thoại,thì Facebook rất đa dạng vê biểu tượng cảm xúc và được người dùng yêu thích như “thả” trái tim, haha, buồn khóc, wow hay phẫn nộ. Mới đây, Facebook đã thêm một biểu tượng cảm xúc mới là nút quan tâm. Được biết, biểu tượng cảm xúc này sẽ là một khuôn mặt đang ôm chặt trái tim đỏ, giúp mọi người kết nối và chia sẻ với những tin tức trong mùa bệnh Covid-19.

Những biểu tượng cảm xúc này sẽ được áp dụng trên ứng dụng và trang web của Facebook vào tuần tới. Bên cạnh đó Facebook Messenger sẽ có thêm 1 biểu tượng mới là hình trái tim màu tím đang đập. Người dùng có thể chọn lựa trong phần tùy chọn và cài đặt sang icon mới này bằng nhấn và giữ biểu tượng tim mặc định.

Do đại dịch Covid-19, Facebook đã có sự gia tăng đáng kể người dùng sử dụng trên toàn cầu khi nhiều người đang thực hiện cách ly xã hội. Mặc dù việc sử dụng Facebook tăng lên, nhưng con ty này vẫn tuyên bố rằng trong tháng 3, Facebook đã bị ảnh hưởng tiêu cực về mặt tài chính do bị giảm quảng cáo.

 

Vì sao mạng vẫn chạy chậm dù các nhà mạng đã tăng băng thông lên gấp đôi?

(Techz.vn) Dù đã được nhà mạng thông báo sẽ tăng gấp đôi băng thông, nhưng suốt nhiều ngày qua, người dùng Internet Việt Nam vẫn than phiền với những trải nghiệm không mấy dễ chịu.