Vụ cô gái tố bị tài xế limousine sàm sỡ lúc nửa đêm, chủ nhà xe có động thái chú ý
Vụ việc xảy ra trên chuyến xe Đà Nẵng – Hà Nội rạng sáng 30/6. Nữ hành khách bất ngờ thấy có người thò tay vào cabin, chạm vào vùng bụng khi đang nằm nghỉ. Nhà xe B.H. đã cho tài xế liên quan nghỉ việc ngay sau phản ánh.
Gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin từ chị L.P., một nữ hành khách đi xe giường nằm hãng B.H. trên tuyến Đà Nẵng - Hà Nội, phản ánh việc mình bị tài xế có hành vi không đúng mực trong khi đang nghỉ ngơi trong cabin.
Theo lời kể, khoảng 0h12, khi chưa ngủ, chị P. giật mình khi phát hiện có bàn tay thò vào bên trong cabin, đụng vào vùng bụng. Chị lập tức kéo rèm xuống nhưng do bị cận thị nên chỉ thấy đó là một người đàn ông mặc áo trắng. Sau đó, người này rời khỏi khu vực và quay trở lại ngồi trò chuyện với tài xế.
Bài tố cáo trên MXH.
Do lo ngại bản thân mất bình tĩnh, ảnh hưởng tới hành khách khác, chị P. đã chọn cách phản ánh qua tổng đài nhà xe, đề nghị kiểm tra camera. Tổng đài ghi nhận sự việc nhưng thông báo phải chờ quản lý đến mới có thể trích xuất dữ liệu.
Không lâu sau, xe dừng lại để đổi tài xế. Khi xuống trao đổi, chị P. xác nhận người mặc áo trắng là tài xế mới đổi. Sau khi trao đổi, người này thừa nhận hành vi và giải thích "do thấy chân chị P. thò ra ngoài nên muốn đẩy vào". Tuy nhiên, chị P. bác bỏ, khẳng định người này đã chạm vào vùng bụng chứ không phải phần chân như đã nói.
Sau sự việc, nhà xe thay tài xế khác điều khiển tiếp chặng đường còn lại và hẹn sẽ giải quyết vào sáng 30/6. Tuy nhiên, đến chiều 30/6, chị P. vẫn không nhận được phản hồi nên quyết định đăng tải vụ việc lên mạng xã hội.
Hành khách tố tài xế áo trắng có hành vi không đúng chuẩn mực.
Ngày 3/7, trao đổi với Dân Trí, chị Trần Thị Thịnh - đại diện hãng xe B.H. xác nhận đã cho tài xế liên quan nghỉ việc ngay sau khi nắm được sự việc. Phía nhà xe thừa nhận đã xử lý chậm và thiếu sót trong khâu quản lý nhân sự, đồng thời gửi lời xin lỗi đến nữ hành khách.
Dù tài xế phủ nhận hành vi động chạm, nhà xe cho biết vẫn quyết định chấm dứt hợp đồng để bảo vệ hình ảnh và uy tín, đồng thời cam kết cải thiện chất lượng phục vụ.
Về phía chị P., cô cho biết đã làm việc trực tiếp với đại diện nhà xe, nhận lời xin lỗi. Cô cũng bày tỏ sự cảm kích trước sự hỗ trợ của cộng đồng mạng trong suốt quá trình phản ánh vụ việc.