Nhịp sống số

BKAV khai trương Bstore – Trung tâm dịch vụ khách hàng: Nhộn nhịp khách thăm quan

BKAV khai trương Bstore – Trung tâm dịch vụ khách hàng: Nhộn nhịp khách thăm quan

Nhằm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật, Tập đoàn công nghệ BKAV chính thức ra mắt Tổ hợp Dịch vụ Khách hàng Bphone Store. Đây cũng là môi trường để người dùng và cộng đồng người yêu thích Bphone có thể giao lưu và chia sẻ về sản phẩm này.

Rất nhiều khách thăm quan nhận được quà tặng, voucher giảm giá khi mua phụ kiện trong buổi khai trương. 

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời và cộng đồng người yêu thích Bphone. Ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều khách hàng từ các tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên… tới tham dự. Trong khuôn khổ buổi khai trương, Ban tổ chức còn dành một phần quà đặc biệt là chiếc điện thoại Bphone 2015 cho khách hàng may mắn bốc thăm trúng thưởng.

Anh Danh Thành trúng Bphone 2015 trong phần bốc thăm may mắn. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Việt Hải, Giám đốc điều hành BKAV Electronics cho biết: “Đối với Bkav, việc chăm sóc khách hàng xuất phát từ cái tâm, chúng tôi luôn hướng đến việc làm sao mang lại những dịch vụ tốt nhất. Và điều đó đã thành thương hiệu của Bkav. Điện thoại Bphone 3 sau khi ra mắt được đông đảo người dùng đón nhận và đang mở rộng sang Myanmar với cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tương tác thường xuyên. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định nâng cấp việc chăm sóc khách hàng để đáp ứng theo sự phát triển đó”.

Các khách thăm quan check-in trong buổi khai trương Bstore - Trung tâm dịch vụ khách hàng. Ảnh: Nguyen Huynh 

Bên cạnh việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trực tiếp tại Store số 88B, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội, BKAV cũng thay đổi hotline chăm sóc khách hàng Bphone sang đầu số 1800 54 54 48 hoàn toàn miễn phí.

Đồng thời, Bkav đã triển khai thêm Dịch vụ sửa chữa tại nhà trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh. Khách hàng có nhu cầu bảo hành, sửa chữa/thay thế tại Tp Hồ Chí Minh có thể liên hệ qua hotline 1800 54 54 48 để được hỗ trợ và sử dụng dịch vụ.

 

Bkav mang Bphone 3 đến Myanmar bán, tự tin cạnh tranh nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng

(Techz.vn) Người dùng Myanmar sắp được sử dụng điện thoại Bphone 3 với giá từ 7,7 triệu đồng.