Giải trí

1 Á Hậu bị đồng loạt yêu cầu tước danh hiệu vì coi thường khán giả, Hương Giang bị CĐM gọi tên

1 Á Hậu bị đồng loạt yêu cầu tước danh hiệu vì coi thường khán giả, Hương Giang bị CĐM gọi tên

Thời gian vừa qua, Lương Mỹ Kỳ gây chú ý với màn trình diễn bị cho là “quá lố” của mình, mới đây cô vừa livestream chia sẻ về ồn ào vừa qua với một thái độ được cho là khá gay gắt dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Lương Mỹ Kỳ vừa công khai giải trình về việc biểu cảm thái quá trong show diễn của nhà thiết kế thời trang Nguyễn Minh Tuấn. Trong video livestream trên trang cá nhân, người đẹp thẳng thắn nói về việc phải xử lý trang phục cũng như biểu cảm gây tranh cãi.

Cụ thể cô cho biết mình phải mặc một chiếc đầm bị quấn vào chân nên khá khó đi. Vì vậy cô nàng đã lựa chọn phương án vừa xách chiếc đầm lên vừa đi. Lương Mỹ Kỳ cho rằng đó là việc đương nhiên để đảm bảo an toàn cho người mẫu chứ chưa nói đến rủi ro có thể bị bại liệt nếu cứ để vậy. Được biết trước đó nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ anh tôn trọng sự khác biệt thế nhưng anh cũng bày tỏ thái độ không thích với việc nâng váy của Lương Mỹ Kỳ vì mất phom đã khiến nhiều cư dân mạng chỉ trích hành động của cô.

Đồng thời người đẹp chuyển giới chỉ thẳng mặt “số đông chưa bao giờ là đúng”. Người đẹp còn gây tranh cãi khi xưng hô “mày tao” công khai và “nói thẳng” là cô sẽ không im lặng chịu đựng. Nàng Hậu còn kêu mọi người không hiểu tình hình bởi hầu hết mọi người đều không làm nghệ thuật và “vảnh tai lên” nghe cô nói.

Ngay lập tức, đoạn livestream của Lương Mỹ Kỳ được chia sẻ rầm rộ và dấy lên nhiều sự bức xúc của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đã không kiểm soát được cảm xúc cá nhân gây ra việc thể hiện quá thiếu văn hóa, không phù hợp với danh hiệu Á Hậu mà cô được nhận.

Nhiều fan chỉ ra rằng lẽ ra Lương Mỹ Kỳ xin lỗi và cho qua thì đã không đến nỗi nào.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra thất vọng và “quay xe” ngay sau khi xem màn đáp trả của Lương Mỹ Kỳ. Một số ý kiến cho rằng Lương Mỹ Kỳ quá kênh kiệu, cái tôi quá lớn và không có tư cách để góp mặt trong đấu trường quốc tế. 

Một vài bình luận tiêu biểu thể hiện sự phản đối dành cho Lương Mỹ Kỳ:

“Cái nết gì kỳ vậy”, “Góp ý không nghe còn gân cổ lên cãi”, “Dạo gần đây thấy tính cách kỳ quá, nó rất lố luôn. Mọi người đều góp ý để cho sửa đổi và hoàn thiện hơn mà cứ để ngoài tai”, “Pha này chị xử lý đi vào lòng đất rồi. Không bênh được, bye”…

Nhiều ý kiến còn “đòi” Hương Giang cắt suất đi thi Hoa Hậu chuyển giới quốc tế 2023 của Lương Mỹ Kỳ và nhường vị trí này cho Tường Vi bởi có đi thi thì cũng “không ai ủng hộ”.

Cụ thể nhiều lời yêu cầu được gửi tới công ty giải trí của Hương Giang: “Chúng tôi là fan sắc đẹp Việt. Chúng tôi yêu cầu người công ty Hương Giang Entertainment tước bỏ tư cách tham gia cuộc thi Miss International Queen 2023 đối với Á hậu Lương Mỹ Kỳ. Chúng tôi không chấp nhận một cá nhân với những phát ngôn như thế”

Thậm chí nhiều cư dân mạng còn liên tục gắn thẻ Hương Giang vào hàng loạt clip thể hiện thái độ khó chấp nhận của Lương Mỹ Kỳ và yêu cầu nữ hoàng chuyển giới xem xét lại tư cách đi dự thi quốc tế của Lương Mỹ Kỳ.

 

Giữa Drama của Hiền Hồ, CĐM phục sát đất khi khui lại phát ngôn của Phương Thanh về vấn đề 'làm gái'

(Techz.vn) Giữa loạt ồn ào của Hiền Hồ đang nóng từng ngày trên mạng xã hội, phát ngôn gây sốc của Phương Thanh bất ngờ bị CĐM ‘đào mộ’ trở lại.