Xe A-Z

"Dân chơi" Việt chi 300 triệu đồng độ Honda 67

Chiếc xe Honda 67 đã tiêu tốn khoảng thời gian khá dài đối với chủ nhân của nó. Chủ nhân mất 2 năm trời để có thể tạo ra chiếc xe, cũng như phải mất 2 năm để đặt các loại phụ tùng từ Nhật Bản về suốt quãng thời gian dài đó.

Phải mất 2 năm để đặt các lọa phụ tùng từ Nhật Bản về.

Theo chủ nhân của chiếc xe anh Ngọc Thanh cho biết: Đây là mẫu xe Honda 67 độ độc nhất hiện nay, với khả năng di chuyển khá linh hoạt, các chi tiết liền lạc, chắc chắn. Chi phí đắt đỏ cho chiếc xe chủ yếu do phụ tùng nhập từ Nhật Bản, mất khá nhiều thời gian tìm hiểu, đặt hàng và tìm cách đưa về Việt Nam. 

Honda 67 độ độc nhất hiện nay.

Honda 67 đã đi vào lịch sử vì máy mạnh, chạy nhanh, được nhiều người ưa chuộng và có lẽ là được sử dụng nhiều nhất tại miền Nam cùng với xe Honda Dame.

Honda 67 đã đi vào lịch sử và vào tâm trí của bao người yêu xe.

Về sau Honda có ra các kiểu khác nhưng Honda 67 vẫn được nhiều người biết đến nhất. Vì máy mạnh nên chiếc Honda 67 được dùng để kéo xe lôi thay cho các hiệu xe Đức trước đây.

Vì máy mạnh nên chiếc Honda 67 được dùng để kéo xe lôi thay cho các hiệu xe Đức.

Honda 67 là dòng xe tay côn 4 thì được ưa chuộng bởi động cơ 50 phân khối với hộp số 5 cấp có thể đạt tốc độ trên 90 km/h và mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 1,3 lít/100 km. Xe có độ bền rất cao

Honda 67 là dòng xe tay côn 4 thì.

Khi mua một chiếc Honda 67 cũ về, giá thì rất rẻ chỉ khoảng 4 đến 5 triệu đồng nhưng tiền độ, tiền sửa và “chế cháo” vào đó thì “nặng” hơn gấp nhiều lần.

Chúng ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng kỹ hơn về chiếc xe độ trị giá 300 triệu đồng này nhé.

Đèn pha được độ lại mới lớn và sáng hơn.

Chi tiết để chân cũng nhập từ nước ngoài.

Ống xả hàng hiệu Yoshimura từ Nhật Bản.

Đèn xi-nhan "đồ chơi" mới nhỏ gọn.