Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ sim 4G mới của Mobifone rất ít người biết: Siêu phẩm vào các mạng xã hội không giới hạn data

Hé lộ sim 4G mới của Mobifone rất ít người biết: Siêu phẩm vào các mạng xã hội không giới hạn data

Trong thời gian cách ly xã hội, có rất nhiều bạn trẻ đã trở thành tín đồ của Netflix xem hàng trăm bộ phim, có bạn trở thành vlogger hay tích cực lướt Tiktok, hoặc nghiện online Facebook suốt ngày. Chính vì vậy, Mobifone đã đem đến một gói trải nghiệm không giới hạn, thậm chí còn rẻ và nhanh hơn tốc độ internet tại nhà. 

 Tiết lộ sim 4G mới của Mobifone: cực phẩm lướt web

Trải nghiệm mới đó đến từ sim 4G hoàn toàn mới của Mobifone, cung cấp dịch vụ di động cho khách hàng vô tận trên các ứng dụng như sau: Facebook, Messenger, Youtube, Netflix, Zalo, Viber cùng một số ứng dụng có cam kết khác. Đặc biệt đối với những bạn trẻ là “tín đồ” của mạng xã hội, đây là trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

Cụ thể, theo kết quả đo được thông qua ứng dụng Speedtest, tốc độ sim 4G của Mobifone lên tới khoảng 100Mbps tại khu vực quận 1 TP.HCM. Qua 12 lần kiểm tra, tốc độ mạng dao động  từ 61.1Mbps cho đến 115Mbps, một con số rất đáng ngạc nhiên. Như vậy, đặt trong so sánh, tốc độ mạng sim 4G Mobifone thậm chí ngang bằng hoặc nhỉnh hơn cả tốc độ mạng tại các gia đình.

 Tiết lộ sim 4G mới của Mobifone: cực phẩm lướt web

Với tốc độ như vậy, nhiều người thắc mắc về giá bán của loại sim 4G đặc biệt Mobifone. Được biết, nếu sử dụng dữ liệu di động không giới hạn trong vòng 12 tháng, khách hàng sẽ phải chi trả ở mức 1.8 triệu đồng. Nếu chia đều cho 12 tháng trên một người dùng thì mỗi tháng sẽ chỉ mất 150,000đ để có thể tận hưởng trải nghiệm data không giới hạn và tốc độ cao bất ngờ.

 

Mua ngay kẻo lỡ, iPad Pro 2020 bất ngờ giảm giá cực mạnh tại Việt Nam

(Techz.vn) Chỉ sau một tháng ra mắt, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc iPad Pro 2020 với giá cực ngon, bổ, rẻ.