Smart Phone - Điện thoại

Redmi K60 để lộ cấu hình camera khủng, cạnh tranh sòng phẳng Galaxy S23

 Redmi K60 để lộ cấu hình camera khủng, cạnh tranh sòng phẳng Galaxy S23

Redmi K60 sẽ tiếp tục thừa kế những truyền thống của dòng Redmi K đó là mang đến cấu hình cao cấp nhưng giá bán sẽ không quá đắt. Năm ngoái,  K50 và K50 Extreme Edition đều có hiệu năng xuất sắc nhưng giá bán chỉ quanh mức 10 triệu đồng.

Redmi K50 Gaming ra mắt năm ngoái

Năm nay Redmi K60 đã bắt đâu hé lộ một số thông tin cơ bản. Theo đó, Blogger @Digital Chat Station mới đây đã tiết lộ rằng dòng Redmi K60 đang thử nghiệm camera chính 50MP IMX8xx OIS và mẫu thử nghiệm này có khả năng là K60 Pro.

Tên gọi máy ảnh chính IMX8xx OIS nhiều khả năng chính là cảm biến Sony IMX890, là phiên bản lặp lại của IMX766, được sử dụng chủ yếu trong máy ảnh chính tầm trung và máy ảnh phụ của máy ảnh hàng đầu. Theo quan điểm này, phiên bản tiêu chuẩn của K60 cũng có thể sử dụng IMX890 làm camera chính.

Cấu hình ba ống kính của Redmi K50 Gaming năm ngoái

Dù không quá mạnh nhưng cảm biến này hoàn toàn có thể đem lại khả năng chụp ngang ngửa Galaxy S23 sắp tới cho Redmi K60.

Giới công nghệ Trung Quốc nhận định nhiều khả năng dòng K60 thực sự có thể đe dọa tới chính dòng Xiaomi 13 với công nghệ chụp ảnh. Vì có thông tin cho rằng camera chính của Xiaomi 13 là 50 Megapixel nhưng sẽ không sử dụng Sony IMX989.

Nhìn chung, Redmi K60 năm nay sẽ rất hứa hẹn. Hãy cùng chời đợi những thông tin chính thức từ Xiaomi trong thời gian sắp tới.

 

Ba chiếc Redmi Note 12 Pro bất ngờ rò rỉ toàn bộ thông số và thiết kế

(Techz.vn) Redmi Note 12 Pro, Redmi Note 12 Pro Plus và Redmi Note 12 Pro Plus Track Edition đã bất ngờ xuất hiện với loạt thông tin đầu đủ nhất trước thềm buổi công bố chính thức 2 ngày.