Giải trí

NSND Hồng Vân nước mắt giàn giụa khi nhìn thấy 'con gái' cực khổ, đau bệnh: Khán giả ai cũng xót xa

 NSND Hồng Vân nước mắt giàn giụa khi nhìn thấy 'con gái' cực khổ, đau bệnh: Khán giả ai cũng xót xa

Ngày 3/11, NSND Hồng Vân đã chia sẻ dòng trạng thái về Khả Như rằng:

Nsnd-hong-van-nuoc-mat-gian-giua-khi-nhin-thay-con-gai-cuc-kho-dau-benh-khan-gia-ai-cung-xot-xa
Bài đăng của NSND Hồng Vân trên Facebook

“S.T nhanh thiệt chứ. ôm nay là ngày quay thứ 9 rồi, đọc bài của bé Mèo Khả Như mẹ khóc ngon lành. Con gái lúc nào cũng thấu hiểu và thương mẹ, tội con bé quay cái vai quá cực, sốt lên sốt xuống mà vẫn đấm đá tưng bừng... Thương tất cả mọi người trong đoàn phim đã nỗ lực chạy đua với bão... mọi người đọc bài của S.T nha vì có một điểm con Mèo nó đơm đặt... tui mà giàu như nó tả là tui xây nhà hát rồi nha”.

Theo đó, Khả Như đang quay web drama “Mẹ mẹ con con” cùng NSND Hồng Vân, MC Đại Nghĩa, Hoàng Sơn, Hòa Hiệp, Kha Ly,... Bộ phim có nội dung nói về tình cảm gia đình với những tình tiết xúc động, thấm đẫm nước mắt.

Trong suốt quá trình quay phim, bên cạnh sự nhiệt tình, yêu nghề của các nghệ sĩ, đoàn phim cũng gặp không ít khó khăn. Từ việc sắp xếp thời gian quay, sức khỏe của các nghệ sĩ cho tới sự phối hợp ăn ý giữa các diễn viên theo từng cảnh quay.

Khả Như cho biết, mỗi khi quay phim huyết áp của NSND Hồng Vân đều không được ổn định nhưng vì quá yêu nghề nên vẫn cố gắng để hoàn thành thật tốt vai trò của mình. Mặc dù, nếu xét về điều kiện ở hiện tại, cô có thể nghỉ đóng phim để an dưỡng nhưng cái máu nghệ thuật đã khiến cô không thể lựa chọn đường đi an nhàn.

Bên cạnh đó, chính bản thân Khả Như cũng khiến NSND Hồng Vân rớt nước mắt khi sốt liên tục trong thời gian quay “Mẹ mẹ con con”. Chứng kiến hình ảnh Khả Như dù mệt nhưng vẫn lăn xả quay phim làm cô không thể không xúc động và thương con. Đối với cô, Khả Như như con cháu trong nhà, cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành, hỗ trợ, giúp đỡ nhau hết mức có thể trong cuộc sống cũng như khi đi diễn.

Trước những chia sẻ của Khả Như, khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của NSND Hồng Vân:

Nsnd-hong-van-nuoc-mat-gian-giua-khi-nhin-thay-con-gai-cuc-kho-dau-benh-khan-gia-ai-cung-xot-xa
Nsnd-hong-van-nuoc-mat-gian-giua-khi-nhin-thay-con-gai-cuc-kho-dau-benh-khan-gia-ai-cung-xot-xa

“Vì huyết áp của chị nên không khi nào em muốn chị nhịn ăn để giảm kg hết. Công việc thì nhiều, sáng có khi 4h chị đã dậy để đi fim rồi, show thì chị nhận vì mọi người yêu mến chị, có time là chị dành cho 2 sân khấu nên gần như về đến nhà là khuya lắc khuya lơ. Giữ sức khỏe nha chị iu Hồng Vân”.

“Thương chị quá, đi quay lúc nào cũng đem thuốc theo là hiểu rồi”

“Đọc mà rớt nước mắt. Thương Cô nhiều, chỉ mong cô có nhiều sức khoẻ thôi”

“Cô ơi thế nguy hiểm cho sức khỏe lắm cô ạ”,…

 

Tin trưa 3/11: Lại Văn Sâm gặp vấn đề về sức khỏe; Trấn Thành 'bóc trần' con người thật của Nam Em

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa 3/11: MC Lại Văn Sâm gặp vấn đề về sức khỏe, chính thức rút lui khỏi show thực tế; Trấn Thành xót xa ‘bóc trần’ con người thật của Nam Em, còn ẩn ý nhắc đến Trường Giang,...