Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài nấu ăn cho gia đình nhưng lại nhận về cái ‘kết’ không thể 'đắng' hơn

 Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài nấu ăn cho gia đình nhưng lại nhận về cái ‘kết’ không thể 'đắng' hơn

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong những nàng “ngọc nữ” nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khá sớm từ năm 17 tuổi, cho đến nay Ninh Dương Lan Ngọc đã thật sự tỏa sáng và đạt được nhiều thành công rực rỡ trên màn ảnh Việt.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng theo thời gian. Mới đây, hình Ninh Dương Lan Ngọc để mặt mộc xuất hiện bên người thân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ninh-duong-lan-ngoc2

Trên trang cá nhân, Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh vào bếp nấu ăn cho gia đình, cô mặc trang phục giản dị đồng thời để mặt mộc tự nhiên khiến nhiều người phải trầm trồ về làn da trắng sức không tì vết.

Ninh-duong-lan-ngoc-1

Nữ diễn viên chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khi hiếm hoi vào bếp nhưng mọi người lại “giải tán” hết vì có lẽ món ăn có vấn đề. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ:

“Khi bạn rất mong muốn nấu bữa ăn cho gia đình. Nhưng ôi thôi, xong phim không ai ăn giải tán luôn. Chính thức bye bé bếp.”

Ninh-duong-lan-ngoc-3

Là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, tuy nhiên có một việc vẫn khiến cho "ngọc nữ" nhiều lần phải toát mồ hôi khi làm đó chính là việc vào bếp. Chính bản thân Lan Ngọc cũng từng thừa nhận mình không có duyên với công việc bếp núc.

fAlmk5g74R1ylAx5YFBwiRByEpfAOIlLJ5NRrHjZ_680

Trước đó, trong một video quay lại cảnh vào bếp nấu ăn, Lan Ngọc đã khiến khán giả "cười bò" với khả năng bếp núc của mình. Dù chỉ là vào bếp chiên xúc xích, tuy nhiên người đẹp cũng nhiều lần tá hoả vì để dầu văng tung toé khắp nơi.

 

Ninh Dương Lan Ngọc báo ‘tin vui’ cùng chương trình đang gây tranh cãi, khán giả tấm tắc chúc mừng

(Techz.vn) - Ninh Dương Lan Ngọc úp mở thông báo điều đặc biệt khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.