Giải trí

Lộ góc bí mật trong căn biệt thự triệu đô của chân dài giàu nhất nhì showbiz Việt

 Lộ góc bí mật trong căn biệt thự triệu đô của chân dài giàu nhất nhì showbiz Việt

Mới đây siêu mẫu Thanh Hằng khiền người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ một góc “bí mật” trong nhà, nơi chứa một phần “gia tài” của nữ siêu mẫu gồm giày,dép, túi xách và phụ kiện hàng hiệu. Nữ người mẫu kiêm diễn viên hóm hỉnh ví von: "Lọ lem chọn hài đi gặp hoàng tử. Tính lựa đôi rộng rộng có thể dễ đánh rơi..."

thanh-hang-hang-hieu-1-3837-1602586068
Phòng đựng đồ nhà Thanh Hằng không khác gì trung tâm thương mại.

Không chỉ lấp đầy cả một dãy tủ 6 ngăn, giày dép của cô còn bày kín cả sàn nhà. Ước tính, người đẹp sở hữu hơn 100 đôi giày cùng hơn 30 chiếc túi xách đủ kiểu dáng, thương hiệu.

thanh-hang-hang-hieu-3-6496-1602586068
Từ trước đến nay, Thanh Hằng thường xuyên khoe cuộc sống thượng lưu với thú mua đồ hiệu sang chảnh. Người đẹp đều đặn check-in trong các store hàng hiệu, trong đó điểm đến quen thuộc nhất là Dior.

Bước sang tuổi 37, siêu mẫu có đôi chân dài nhất làng catwalk sở hữu tài sản đáng nể. Ngoài vai trò một người mẫu, Thanh Hằng còn nổi bật nhờ vai trò diễn viên, cô tham gia nhiều bộ phim điện ảnh đình đám như: Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, Chị chị em em…

thanh-hang-hang-hieu-2-7004-1602586069
Mỗi lần Dior ra bộ sưu tập mới, Thanh Hằng luôn là một trong những khách hàng đầu tiên. Có lần, cô còn sắm một lúc gần chục chiếc túi của thương hiệu này.

Sau hơn 10 năm miệt mài "cày kéo", "chân dài 1m12" giờ đây sở hữu biệt thự, siêu xe, trang sức tiền tỷ, nhẫn kim cương đắt giá...nhiều người mơ ước.

 

Thanh Hằng úp mở chuyện kết hôn ở tuổi 37, fan bất ngờ réo gọi tên ‘người tình’ của Mỹ Tâm

(Techz.vn) - Trước chia sẻ ẩn ý chuyện kết hôn, nhiều người hâm mộ Thanh Hằng nhanh chóng gọi tên ‘người tình’ của Mỹ Tâm là chú rể.