Giải trí

Lộ clip Phi Nhung bất chấp nằm sấp hát trên sân khấu, CĐM giật mình về giọng ca khó tin

 Lộ clip Phi Nhung bất chấp nằm sấp hát trên sân khấu, CĐM giật mình về giọng ca khó tin

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip Phi Nhung đang hát trên một sân khấu nhỏ đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. 

Cụ thể, clip quay lại cảnh Phi Nhung đang hát phục vụ khán giả ở một sân khấu lớn. Khi thấy một khán giả lớn tuổi đến gần sân khấu để có thể quay cận mặt của nữ ca sĩ, Phi Nhung đã bất ngờ nằm bệt suốt sàn để vị khán giả có thể livestream dễ dàng hơn vì bục sân khấu rất cao.

Điều đáng nói là tuy vừa nằm vừa hát nhưng giọng hát của Phi Nhung vẫn rất ngọt ngào và khỏe như bình thường. Thêm vào đó, dù phải biểu diễn trong một tư thế khó nhằn nhưng nữ ca sĩ vẫn rất vui vẻ, cười rạng rỡ và giao lưu tích cực với khán giả.

Clip này nhanh chóng nhận được nhiều nhận xét tích cực từ cư dân mạng. Theo đó, nhiều người bày tỏ sự nể phục trước giọng hát nội lực của Phi Nhung cũng như khen ngợi sự dễ thương, nhiệt tình với khán giả của nữ nghệ sĩ. Ai nấy đều thấy khó tin khi Phi Nhung có thể giữ được giọng hát nội lực khi nằm sấp trên sân khấu như vậy.

Hàng loạt bình luận khen ngợi giọng hát đỉnh cao của Phi Nhung:

“Cô hơi mệt nên tiện lúc này vừa nằm vừa hát luôn nhé, nói chứ công nhận cô chuyên có khác nằm thế này mà giọng cô vẫn ổn định!”

“Nằm vẫn hát như nuốt đĩa, kinh thật”

“Cô Nhung đúng là tuyệt vời, nhưng khán giả lên 1,2 người thôi. Để cô còn hát chớ!”

“Trời ơi cô nằm sấp mà còn hát như vậy luôn!”

“Ca sĩ giọng là phải vậy chứ đứng nằm ngồi nhảy gì giọng người ta vẫn hay, ai như mấy má lên hát dở kêu sức yếu các thứ!”.

Đoạn clip trên cũng đã chứng minh đẳng cấp giọng ca ngọt ngào và không kém phần nội lực của ‘nữ hoàng băng đĩa’, có lẽ hiếm một nghệ sĩ nào trong showbiz có thể sẵn sàng nằm sấp xuống sân khấu mà vẫn giữ được giọng hát đỉnh cao như Phi Nhung.

 

CĐM phẫn nộ về clip bố mẹ ruột Vân Quang Long nhẫn tâm chối bỏ con dâu thứ 2: Quen qua đường thôi!

(Techz.vn) Bố mẹ Vân Quang Long đã có những phát ngôn chối bỏ vợ hai của con trai, khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.