Giải trí

Hoa hậu đăng đàn chửi bố mẹ Vân Quang Long không có đạo đức vì lời nói nhẫn tâm với vợ hai của con

Hoa hậu đăng đàn chửi bố mẹ Vân Quang Long không có đạo đức vì lời nói nhẫn tâm với vợ hai của con

Trong thời gian vừa qua, thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ đã khiến giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả vô cùng bàng hoàng. Vì một số lý do bất đắc dĩ mà thi thể của Vân Quang Long không thể được đưa về Việt Nam nên gia đình của cố nghệ sĩ sẽ quyết định tổ chức tang lễ của nam ca sĩ tại Mỹ sau đó sẽ mang tro cốt về Việt Nam.

Đáng nói, liên quan đến công tác hậu sự, bố mẹ của Vân Quang Long đã có những phát ngôn về chuyện vợ cũ và vợ thứ hai của con trai. Cụ thể, bố của nam ca sĩ cho rằng vợ đầu - Ái Vân vẫn là vợ chính thức của con trai mình vì được cưới hỏi đàng hoàng. Đồng thời ông cũng cho biết gia đình mình không biết Linh Lan - vợ hai của Vân Quang Long vì cả hai không tổ chức cưới hỏi.

Thông tin này đã đã nhận về sự chú ý của cư dân mạng và nhiều người đang quan tâm đến tang lễ của nam ca sĩ.

Trước phát ngôn không thừa nhận vợ hai của Vân Quang Long, Phương Lê - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 đã thể hiện sự bức xúc và cho rằng bố mẹ Vân Quang Long quá nhẫn tâm với Linh Lan - vợ hai của nam ca sĩ.

Hoa hậu Phương Lê đã bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân khi cho rằng câu nói của bố mẹ nam ca sĩ như xát muối vào tim của chính cháu nội và Linh Lam, thậm chí còn cho rằng bố mẹ của cố nghệ sĩ không có đạo đức, quá nhẫn tâm.

Hoa hậu bức xúc chia sẻ: “Nghệ sỹ hào hoa phong nhã đi ra quen người này người kia là chuyện bình thường, chơi qua đường thôi” 2 bác nói mình là gia đình gia giáo nhưng con thấy 2 bác không có đạo đức nên mới nói như sát muối vào tim mẹ của cháu nội và cháu nội mình những câu từ như vậy. 2 bác nhẫn tâm chà đạp đời con người ta nếu 2 bác có con gái mà sau khi lấy một thằng 1 đời vợ rồi ba mẹ nó lên nói chỉ là qua đường với con bác thì bác có đau không? Có khi bác còn đội quần vì gia đình gia giáo quá mà! Con người hơn nhau ở chỗ tử tế chứ gia giáo hay học nhiều mà vô cảm nhẫn tâm thì xã hội không ai nể đâu.

Yêu nhau, sống với nhau có con với nhau sau khi đã chia tay vợ trước thì không phải vợ sau, vậy là gì? Cần đến đám cưới rình rang sao ? Hãy nghĩ đến giọt máu của con mình bác ạ! Đứa nhỏ có tội chi đâu mà không nhận. Đã sống với nhau có con, giờ còn một người goá phụ, một trẻ mồ côi cha đã đáng thương lắm rồi! Đạo tình người đối với nhau, người dưng nước lả đến hoạn nạn còn đùm bọc nhau mà.

Người đã mất, đứa con duy nhất đã mất, cả 2 bác, cả con dâu bác thừa nhận, cháu nội bác thừa nhận và cô Linh Lan cùng đứa nhỏ đều đau đớn tột cùng còn nói chi những lời đắng cay như vậy. Linh Lan dù gì cũng là người phụ nữ con bác yêu và chọn trước khi rời đi.

Xin đừng tráo hình đối tượng của người đã mất trong lòng khán giả, hãy để bạn ấy mãi đẹp, mãi là người nghệ sĩ tài năng, yêu thương vợ con, sống đúng mực. Đúng là thói đời”.

Thêm vào đó, Phương Lê cũng cho rằng chính hành động của bố mẹ Vân Quang Long đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh yêu thương vợ con, sống đúng mực của nam ca sĩ.

Trước đó, Hoa hậu quý bà cũng đã lên tiếng thể hiện sự thương xót cho vợ hai của Vân Quang Long vì bị lừa 100 triệu để đưa tro cốt chồng về nước. Phương Lê chia sẻ đầy xót xa: “Nhìn phận đàn bà thương. Thật ra mình không quan tâm bạn ca sĩ vì không phải dòng nhạc mình thích, nhưng vô tình đọc bài phỏng vấn của mẹ anh ca sĩ trên báo mình thấy nhẫn tâm quá đáng lắm.

Gửi bác trai, bác gái: Nếu một lý do nào đó bác không thích không thương mẹ của cháu nội mình thì bác cũng đừng nên xát muối vào tim cô ấy bác ơi dù gì cô ấy cũng đã dành cho con bác gần 5 thanh xuân sanh con cho con bác con bé nhỏ xíu mới 2 tuổi mất cha nếu nó hiểu ông bà nội không thương chắc nó khổ lắm bác à. Bác thương không thương đó là quyền của bác nhưng giờ con trai bác chết thì bác lên bác 1 cũng vợ cũ 2 cũng vợ cũ, trước mặt bao nhiêu người bác coi như mẹ con con bé vô hình là bác thật sự máu lạnh quá! Nhìn 2 mẹ con trong chùa như người thừa từng lời bác đứng lên nói con cũ thì hãnh diện con mới thì xấu hổ như thế bác cảm thấy hả dạ hả bác? Bác muốn lấy lòng con dâu cũ để cô ấy nuôi hai bác nhưng vô tình con trai bác bị đóng vai kẻ không chung thủy không tử tế với cả 2 cô vợ tội nghiệp cả 2.

Rất nhiều bạn vô facebook chửi bạn Linh Lan mà không suy nghĩ ác quá trời nghiệp nặng lắm là đàn bà với nhau tôi có thể cản được nếu cô ấy được tôn trọng thì sẽ không đến nhà lúc 4h gào thét hết cách người ta mới làm như vậy con dâu không muốn lấy lòng lấy điểm với nhà chồng có lý do hết.

Tự nhiên nhìn hai mẹ con chạm đến trái tim thấy thương quá! Đã nghèo còn gặp cái eo bị lừa 100 triệu vì tin tưởng người ta đưa chồng về gặp mặt khổ thân”.

Có lẽ cùng là phận phụ nữ với nhau, Phương Lê vô cùng thương xót cho hoàn cảnh mất chồng đột ngột của Linh Lan cũng như những áp lực mà vợ hai nam ca sĩ Vân Quang Long phải chịu trước sự áp lực trước những cư dân mạng ác ý cũng như lời nói nhẫn tâm từ bố mẹ chồng.

Vào ngày 1/1, gia đình tạ Việt Nam đã tổ chức lễ thọ tang và tưởng niệm ca sĩ Vân Quang Long trong thời gian chờ hỏa táng ở Mỹ.  

Hình ảnh Linh Lan ôm di ảnh chồng khóc nghẹn trong lễ thọ tang khiến ai cũng rơi nước mắt. Được biết, Linh Lan và ca sĩ Vân Quang Long đã kết hôn bí mật vào năm 2016 và có con với nhau hai năm sau đó.

 

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị yêu cầu giải nghệ, CĐM bức xúc vì liên quan đến fan của Jack

(Techz.vn) Cuộc chiến giữa cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP và Jack đang trở nên vô cùng căng thẳng khi cả hai bên đang tranh cãi về ngôi vị "Ông hoàng Vpop"