Smart Phone - Điện thoại

Huawei Mate 50 Pro ra mắt toàn cầu với công nghệ hình ảnh XMAGE, thiết kế tai thỏ giống iPhone 13

 Huawei Mate 50 Pro ra mắt toàn cầu với công nghệ hình ảnh XMAGE, thiết kế tai thỏ giống iPhone 13

Huawei Mate 50 Pro bản quốc tế được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1 nhưng đã bị vô hiệu hóa khả năng kết nối 5G do lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ. Vì lý do tương tự, nó cũng không có kính Gorilla Glass bảo vệ mà thay bằng kính Kunlun trên màn hình OLED lớn 6,74 inch có thiết kế tai thỏ tương tự iPhone 13.

Huawei Mate 50 Pro có tính năng kết nối vệ tinh ở Trung Quốc, nhưng sẽ không khả dụng trên phiên bản toàn cầu. Một sự khác biệt giữa các phiên bản toàn cầu và nội địa Trung là giao diện người dùng EMUI 13 thay vì Harmony OS 3.0.

Các thị trường quốc tế sẽ nhận được Huawei Mate 50 Pro với màu bạc hoặc đen, đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 256GB với mức giá 1.299€ (khoảng 29,7 triệu). Ngoài ra còn có tùy chọn màu cam với bộ nhớ 8GB/512GB được bán với giá 1.399€ (khoảng 32 triệu). Tính khả dụng sẽ phụ thuộc vào từng thị trường.

Trong một trao đổi với truyền thông, đại diện của Huawei xác nhận hiện tại không có kế hoạch về việc đưa Huawei Mate 50 tiêu chuẩn ra thị trường quốc tế. Trong khi đó, phiên bản Mate 50E và Mate 50 RS Porsche Design chắc chắn không ra khỏi Trung Quốc.

 

Mở hộp, cảm nhận nhanh Huawei Mate 50 Pro, giống iPhone 12 đến kỳ lạ, liên lạc vệ tinh như iPhone 14

(Techz.vn) Huawei Mate 50 Pro sở hữu thiết kế mặt trước với tai thỏ trông khá giống iPhone 12 Pro trong khi trang bị phần cứng nổi bật với tính năng liên lạc vệ tinh.