Giải trí

Hari Won gặp tình huống nhạy cảm với váy ngắn, Trấn Thành nhanh chóng giải cứu vợ

 Hari Won gặp tình huống nhạy cảm với váy ngắn, Trấn Thành nhanh chóng giải cứu vợ

Siêu Tài Năng Nhí mùa đầu tiên đang bước vào những tập cuối cùng, chương trình cũng đã chọn ra 10 gương mặt nhí xuất sắc nhất để trình diễn trong đêm bán kết. Tập 13 lên sóng vào thứ 5 (10/9) sắp tới là sự quay lại của 4 "siêu nhí" từng tạo ấn tượng đặc biệt ở vòng loại: Du Thư Kỳ, Lê Trọng Huy, Hồ Thanh Ân, Đặng Bảo Long. Và giám khảo khách mời của tập này chính là ca sĩ Trọng Hiếu.

Hari-won-tran-thanh

Xuất hiện trong chương trình cùng ông xã trong vai trò giám khảo, Hari Won diện chiếc váy ren trắng xinh xắn, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ. Tuy nhiên, không may Hari Won đã gặp phải sự cố nhạy cảm với trang phục.

hari-won-tran-thanh-1

Cụ thể, trong phần thể hiện tài năng của "siêu nhí" Du Thư Kỳ, Trấn Thành đã yêu cầu giám khảo Hari Won bước vào thử thách tạo dáng theo nhạc giữa vòng xoay. Giữa sân khấu là một trục xoay có thiết kế những vật cản, người trình diễn sẽ phải tự chọn một kiểu tạo dáng phù hợp nhất để đảm bảo tiêu chí vừa đẹp vừa không chạm vào khung của vật cản.

hari-won-tran-thanh-4

Trên nền nhạc sôi động, Hari Won dễ dàng vượt qua những vật cản trở đầu tiên với biểu cảm khá thần thái, tuy nhiên, nữ giám khảo lại gặp khó khăn ở vật cản thứ 3 vì đang diện váy ngắn.

hari-won-tran-thanh-3

Nhận biết tình huống khó xử sợ bị lộ hàng của vợ, Trấn Thành nhanh chóng chạy lên sân khấu ứng cứu. Hành động tinh tế của Trấn Thành nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

 

Bảo Anh có động thái 'lạ' sau khi bị Trường Giang và Trấn Thành liên tục nhắc đến tình cũ

(Techz.vn) - Động thái ‘lạ’ của Bảo Anh sau khi bị Trường Giang và Trấn Thành liên tục nhắc đến tình cũ nhận được sự đồng cảm của khán giả.