Giải trí

Choáng ngợp với dàn siêu xe trong lễ ăn hỏi của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương

 Choáng ngợp với dàn siêu xe trong lễ ăn hỏi của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương

Theo một nguồn tin thân cận, sáng nay lễ ăn hỏi giữa thiếu gia Phan Thành và người đẹp Primmy Trương đã được diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, khách mời trong lễ ăn hỏi của cặp đôi này cũng được giới hạn, trong đó có diễn viên Ngọc Thanh Tâm, em trai Phan Thành – Phan Hoàng cùng bạn gái anh đến tham dự. Ngoài ra là các thành viên 2 bên họ hàng gia đình.

phan-thanh-primmy-truong-1

Mặc dù đám hỏi diễn ra bí mật nhưng sự xuất hiện của dàn siêu xe khủng được thiếu gia Phan Thành điều động đã gây chú ý với người đi đường. Qua đó có thể thấy một số siêu xe như: 2 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce, 3 chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class, 4 chiếc Range Rover cùng Lexus, Mercedes-AMG G63 Edition One và cuối cùng là một chiếc BMW.

loa-mat-voi-dan-sieu-xe-trong-le-dam-hoi-cua-thieu-gia-phan-thanh-va-primmy-truong-1b2-5396847

loa-mat-voi-dan-sieu-xe-trong-le-dam-hoi-cua-thieu-gia-phan-thanh-va-primmy-truong-36e-5396847

Được biết, Phan Thành và Primmy Trương công khai hẹn hò vào năm 2017 sau khi đại thiếu gia chia tay nữ diễn viên Midu. Đến đầu năm 2019, cả hai ngầm khẳng định chia tay, tuy nhiên sau đó lại có tin đồn rằng họ đã tái hợp, cho đến tận bây giờ cặp đôi đã quyết định về chung một nhà.

primmy-5106-1550554953-8481-1606285288

loa-mat-voi-dan-sieu-xe-trong-le-dam-hoi-cua-thieu-gia-phan-thanh-va-primmy-truong-c66-5396847

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo – hay còn được gọi là Primmy Trương, sinh năm 1992 là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang, Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện đang là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Primmy tốt nghiệp ngành Thương mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam. Cô là giáo viên dạy môn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp bên ngoài, các kỹ năng mềm như trò chuyện, quy tắc giao tiếp trong kinh doanh. Bên cạnh đó, cô nàng còn làm người mẫu ảnh và beauty blogger được các bạn trẻ yêu thích.

 

Giữa lúc Phan Thành rộ tin làm đám hỏi bí mật, Midu ẩn ý muốn quên đi quá khứ, khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) Midu có dòng trạng thái đầy ẩn ý giữa lúc tình cũ rộ thông tin sắp làm đám cưới.