Giải trí

Bị chỉ trích vì Trấn Thành, Rap Việt vẫn đạt thành tích khủng sau 1 đêm,áp đảo show có Trường Giang

 Bị chỉ trích vì Trấn Thành, Rap Việt vẫn đạt thành tích khủng sau 1 đêm,áp đảo show có Trường Giang

Mới đây, vào tối 16/10, chương trình Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng. Sau đó 1 ngày, tập 1 của Rap Việt mùa 2 cũng đã được công chiếu trên kênh Youtube của chương trình.

Trước đó, khi công bố vẫn giữ Trấn Thành làm MC Của mùa 2, Rap Việt đã đối diện với nhiều ý kiến tranh cãi của khán giả. Nhiều người phản đối sự xuất hiện của Trấn Thành trên sóng truyền hình giữa lúc lùm xùm liên quan đến từ thiện của nam MC chưa đến hồi kết.

Tuy vậy, nhưng không thể phủ nhận tài năng của Trấn Thành và những thành công anh mang đến cho chương trình mùa 1. 

Dù gặp nhiều tranh cãi trước giờ lên sóng nhưng Rap Việt vẫn đạt được thành tích ấn tượng khi đạt top 1 trending trên Youtube chỉ sau 1 đêm phát sóng, cán mốc 480.000 xem cùng lúc.

Con số ấn tượng này đã xô đổ vị trí top 1 trending trên Youtube mà chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 đã chiếm giữ trong nhiều tuần qua.


Điều đáng nói là, Running Man Việt Nam là 1 chương trình hot không kém khi đã có thành tích xuất sắc ở mùa đầu tiên với sự góp mặt của Trấn Thành. Tuy nhiên, ở mùa 2, ekip chương trình đã thay thế Trấn Thành bằng Trường Giang.

Running Man vẫn chưa lọt vào top thịnh hành trên youtube

Và giờ đây chương trình có mặt Trấn Thành và Running Man là có một sự cạnh tranh trong cùng 1 khung giờ. Kết quả ấn tượng ngay trong tập 1 của Rap Việt được nhận xét là do vẫn giữ được chất lượng chương trình cùng những màn giao lưu hài hước đến từ Trấn Thành và các huấn luyện viên.

 

Bất chấp cho Trấn Thành lên sóng, Rap Việt bất ngờ gặp sự cố ngay trong tập 1, khiến khán giả la ó

(Techz.vn) Ngay trong tập 1, chương trình do Trấn Thành dẫn dắt đã gặp sự cố khiến khán giả khó chịu.