Giải trí

Bất chấp cho Trấn Thành lên sóng, Rap Việt bất ngờ gặp sự cố ngay trong tập 1, khiến khán giả la ó

Bất chấp cho Trấn Thành lên sóng, Rap Việt bất ngờ gặp sự cố ngay trong tập 1, khiến khán giả la ó

Vào tối ngày 16/10, chương trình Rap Việt mùa 2 chính sức lên sóng sau thành công rực rỡ của mùa 1.

Là 1 trong những chương trình truyền hình hot nhất năm 2020, sự quay trở lại của Rap Việt nhận được sự chú ý của khán giả khi có sự thay đổi ở ghế nóng giám khảo cũng như sự xuất hiện của những tài năng mới.

Đáng nói, việc nam Trấn Thành vẫn tiếp tục là MC của Rap Việt mùa 2 khiến dân tình không khỏi tranh cãi khi nam MC đang vướng vào lùm xùm từ thiện. Liệu nhiều người còn đặt ra câu hỏi liệu rằng BTC có quá mạo hiểm và bất chấp dư luận khi cho MC Trấn Thành lên sóng hay không?

Tuy nhiên, cũng chính vì những tò mò xen lẫn sự tranh cãi này mà tập 1 của  Rap Việt mùa 2 khiến khán giả vô cùng chờ đón.

Thế nhưng, nhiều khán giả đã thể hiện sự khó chịu và thất vọng khi  Rap Việt mùa 2 đã không chiếu tập 1 ngay trên Youtube.

Theo đó, ở mùa 1, ngoài ở kênh truyền hình, Rap Việt cũng được phát sóng trong tối trên nền tảng Youtube để nhiều đối tượng khán giả có thể đón xem.

Chương trình đăng tải bài viết cáo lỗi vì sự cố

Tuy nhiên, trong tập 1 mùa 2, chương trình chỉ phát sóng trên sóng truyền hình cũng như trực tiếp trên ứng dụng online mà chưa trình chiếu vộ trên Youtube. Theo đó, tập 1 sẽ được chiếu lại trên Youtube một ngày. Điều này khiến nhiều khán giả bỡ ngỡ và có phần khó chịu. Đáng nói, chính vì lý do này mà hệ thống app online đã gặp sự cố gián đoạn vì lượng người xem đổ dồn. Vì thế mà không ít khán giả có những trải nghiệm xem chưa được thoải mái.

 

Không ít ý kiến cho rằng chính vì độ hot của chương trình mà phía sản xuất của Rap Việt muốn độc quyền phát sóng trực tiếp. Nhưng chính vì chưa có sự chuẩn bị về kỹ thuật nên đã dẫn đến sự cố cũng như sự khó chịu cho không ít khán giả:

"Xin chương trình chiếu trên youtube đi ạ chứ như hôm nay e tụt mood lắm. Không muốn xem nữa luôn!

“Xem được vài phút thì lag!”

“Phải chờ cả tiếng đồng hồ để ứng dụng khắc phục lại”

“Đã không nâng cấp được thì chiếu qua Youtube như năm ngoái dùm, chứ như này 1 2 tập nữa là chả còn ai mà xem nữa đâu!”

“Không xem trực tuyến được như năm ngoái nên cứ thiếu thiếu các bình luận trực tiếp của mọi người , nên khi xem cứ đơn điệu kiểu xem một mình , chán

“Tưởng độc quyền là ngon lắm rồi ai ngờ sập server!”

“Thôi thôi tập 2 chiếu YouTube dùm em đi ạ!”

“Thật sự chán khi chiếu trên V***, xem load hoài, xong đứng luôn. Phải xem trên HTV2. Sự khó khăn này nếu không phải fan ruột ai mà chịu xem. Chương trình làm ơn cân nhắc lại trên nền tảng YouTube chiếu trên này nữa. Có thể chiếu trên V*** có thể 1-2 chiếu trước vậy cũng có người xem và đăng ký Vip mà”.

Là đơn vị sản xuất, phía ekip Rap Việt hoàn toàn có quyền được phân bố các kênh phát sóng để đảm bảo lợi ích cho chương trình. Tuy nhiên, chương trình này cần nâng cấp về hoàn thiện về kỹ thuật để đảm bảo chất lượng cho người xem khi hạn chế các kênh phát sóng trực tiếp.

 

Lộ ảnh Đen Vâu đi họp lớp cấp 2 ở Quảng Ninh, khán giả thích thú vì sự mộc mạc ngoài đời

(Techz.vn) Loạt ảnh Đen Vâu xuất hiện giản dị trong loạt ảnh đi họp lớp ở quê nhà khiến dân tình không khỏi thích thú.