Giải trí

Hồ Ngọc Hà mang song thai, vợ Cường Đô La liền xác nhận mang bầu, CĐM đoán luôn được giới tính

 Hồ Ngọc Hà mang song thai, vợ Cường Đô La liền xác nhận mang bầu, CĐM đoán luôn được giới tính

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vào chiều ngày 23/6, bà xã của Cường Đô La là Đàm Thu Trang đã công khai ảnh chụp cùng chồng với bụng bầu vượt mặt, ngầm công khai việc mang thai đứa con đầu tiên. Trong hình ảnh mới đăng tải, Đàm Thu Trang không quên tag tên Cường Đô La và chỉ ghi vỏn vẹn một chữ “Surprise... “(Bất ngờ chưa?”). Tuy nhiên, chỉ từng ấy thông điệp thôi, cư dân mạng cũng đã hiểu cặp đôi muốn thông báo tin vui đến công chúng.

Trước đó, tin đồn  Đàm Thu Trang mang thai đầu lòng đã xuất hiện từ đầu tháng 3, tuy nhiên cả hai vợ chồng này vẫn chưa từng lên tiếng về thông tin này cho đến lúc công khai bức ảnh cùng nhau.

Theo những thông tin vô tình được bạn bè làm lộ trước đó, cũng những bình luận chúc mừng, cư dân mạng thậm chí còn đoán được giới tính của đứa bé sắp chào đời. Theo đó, nhiều người cho rằng, Đàm Thu Trang đang mang thai một bé gái dưa trên một lời chúc dưới phần bình luận: "Chúc mừng 2 em sắp đón tiểu công chúa xinh đẹp!". 

Thông tin chính thức này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi cuối cùng Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng có tin vui. Chỉ mới công bố tin vui chưa được 1 tiếng, thông tin Đàm Thu Trang có thai đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ngoài những lời chúc mừng, nhiều cư dân mạng không quên nhắc đến Hồ Ngọc Hà - vợ cũ của Cường Đô La. Có ý kiến cho rằng, trong khi Đàm Thu Trang đã xác nhận về chuyện có thai nhưng Hồ Ngọc Hà lại chưa từng chia sẻ thông tin mang song thai với bạn trai Kim Lý. 

Sau những ồn ào tình cảm đặc biệt là mối quan hệ với người cũ Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La cuối cùng cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc với Đàm thu Trang. Hiện tại, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đang đón nhận những tin vui lớn trong cuộc đời mình.

Vừa qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang bầu lần 2, lại là song thai với người tình Kim Lý nhận về sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Sau khi tin đồn về việc mang thai, nữ ca sĩ thường xuyên công khai xuất hiện bên Kim Lý và con trai đầu Subeo rất vui vẻ và hạnh phúc. Tuy không trực tiếp lên tiếng, có thể thấy, so với lần mang thai đầu tiên thì lần này Hà Hồ khá thoải mái trong việc công bố tin vui.

 

 

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, Cường Đô La khoe gia tài khiến dân tình choáng ngợp

(Techz.vn) Mới đây, doanh nhân Cường đô la đã khiến dân tình choáng ngợp khi hé lộ góc đặc biệt trong căn biệt thự mới hoàn thành.