Xe A-Z

Vespa GTS 2017 lắp ráp ở Việt Nam chính thức ra mắt

Vespa GTS 2017 lắp ráp ở Việt Nam chính thức ra mắt

Vào ngày 13/7/2017, Piaggio Việt Nam đã chính thức cho ra mắt mẫu xe tay ga cỡ lớn Vespa GTS với đầy đủ 3 phiên bản động cơ từ 125cc, 150cc và cả 300cc dành cho thị trường trong nước. Nếu so với thế hệ trước, Vespa GTS không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất nhưng lại được bổ sung thêm nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và an toàn hơn.

Có đủ các phiên bản động cơ từ 125cc, 150cc và cả 300cc dành cho thị trường trong nước.

 Vespa GTS được bổ sung thêm đèn định vị ban ngày dạng LED.

Sự thay đổi này bắt đầu từ Vespa GTS được bổ sung thêm đèn định vị ban ngày dạng LED ở phía trước, hốc gió trước cũng được thiết kế dạng mang cá 3 khứa tương tự những người anh em Vespa Primavera, Vespa Sprint và cả Vespa 946. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ kiểu mới của Vespa GTS cũng mang lại khả năng quan sát trực quan hơn với một màn hình điện tử đặt chính giữa. 

Cả 3 phiên bản động cơ của Vespa GTS đều được trang bị thêm cổng sạc USB.

Điểm khác biệt là đối với cả 3 phiên bản động cơ của Vespa GTS đều được trang bị thêm cổng USB sạc thiết bị ngoại vi ở cốp trước. Vespa GTS còn được bổ sung thêm một bộ điều khiển từ xa giúp việc tìm xe hay mở cốp trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.

Vespa GTS có hai phiên bản sử dụng động cơ iGet là 125cc và 150cc.

Vespa GTS có hai phiên bản sử dụng động cơ iGet là 125cc và 150cc tích hợp thêm cả hệ thống start/stop cho phép xe tạm thời tắt động cơ khi dừng/ đỗ. Điều này hứa hẹn sẽ giúp mẫu xe tay ga cỡ lớn này tiết kiệm nhiên liệu hơn. Trong khi đó, Vespa GTS 300 lại sở hữu động cơ Quasar 300cc có công suất tối đa 20,9 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 22Nm. Tất nhiên, làm mát cho động cơ của Vespa GTS là hệ thống làm mát bằng chất lỏng thay vì chỉ làm mát bằng gió như những người anh em khác trong gia đình Vespa.

Vespa GTS có hai phiên bản sử dụng động cơ iGet là 125cc và 150cc tích hợp thêm cả hệ thống start/stop cho phép xe tạm thời tắt động cơ khi dừng/ đỗ. Điều này hứa hẹn sẽ giúp mẫu xe tay ga cỡ lớn này tiết kiệm nhiên liệu hơn. Trong khi đó, Vespa GTS 300 lại sở hữu động cơ Quasar 300cc có công suất tối đa 20,9 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 22Nm. Tất nhiên, làm mát cho động cơ của Vespa GTS là hệ thống làm mát bằng chất lỏng thay vì chỉ làm mát bằng gió như những người anh em khác trong gia đình Vespa.

 Hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ có trên phiên bản Vespa GTS 125cc và 150cc.

Theo đó công nghệ an toàn trên Vespa GTS 125cc và 150cc sẽ có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Còn trên Vespa GTS 300cc sẽ có cả ABS và hệ thống chống trơn trượt ASR tương tự như Vespa 946. Ngoài ra, Vespa GTS mới còn được trang bị cảm biến góc nghiêng khiến chiếc xe sẽ tự ngắt động cơ khi phát hiện xe bị đổ. Đây sẽ là những công nghệ giúp cho việc vận hành Vespa GTS 300cc an toàn hơn.

 

Xe điện PEGA bị làm nhái tràn lan trên thị trường, người dùng hoang mang

(Techz.vn) Nhiều sản phẩm xe điện của công ty PEGA bị làm nhái tràn lan trên thị trường đã đe doạ tới quyền lợi của người tiêu dùng.