Điện thoại

Khách hàng than phiền Bphone lại tiếp tục trễ hẹn

Khách hàng than phiền Bphone lại tiếp tục trễ hẹn

Mới đây, một số người đặt mua trước Bphone của Bkav đã phản ánh về việc nhận được cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng của tập đoàn công nghệ này. Theo đó, người của Bkav thông báo sẽ lùi ngay giao sản phẩm cho những người đặt mua máy trong đợt đầu tiên.

Lý giải cho việc lùi thời hạn giao hàng, người của Bkav cho biết việc này nhằm đảm bảo việc hoàn thiện sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Đây là sự thay đổi chung và sẽ được áp dụng với tất cả các khách hàng đã đặt mua trước sản phẩm này. Bên cạnh đó, nhân viên này cũng đưa ra lời hứa hẹn khách hàng sẽ nhận được Bphone trong ngày 29/6 tới.

Trước đó, theo một thông báo được phát đi từ người đại diện Bkav, Bphone sẽ được giao đến tay khách hàng trong ngày hôm nay (18/6). Việc giao hàng này chậm khoảng một tuần so với dự kiến do các vướng mắc liên quan đến thỏa thuận về cập nhật phần mềm với Google.

 

Những lùm xùm quanh chuyện BPhone có đối tác từ bên kia biên giới

(Techz.vn) Từ bức thư được cho là của Bkav gửi đến một nhà sản xuất smartphone Trung Quốc, nhiều câu hỏi đang được dư luận đặt ra về nhà sản xuất này. Vậy công ty Trung Quốc kể trên là “ai”? Và nếu thực sự có liên quan đến việc sản xuất Bphone, công ty này sẽ nắm giữ vai trò gì?