Truyền thông

Admicro "hiểm họa" quảng cáo trực tuyến của Facebook, Google

Admicro

Chiếm 95% quảng cáo di động trên thị trường Việt Nam, Admicro đã đủ sức mạnh bước vào cuộc chiến "tay đôi' với Facebook và Goole trong cuộc chiến tăng độ bao phủ thị trường. 

 

 Admicro được nhắc tới như một thương hiệu nổi tiếng trong kinh doanh các website uy tín như Dân trí, CafeF và tiếp cận được khoảng 18 triệu thuê bao di động tại Việt Nam. Đây là tiềm lực nền tảng vững chắc để "ông lớn" truyền thông này tiến vào lĩnh vực quảng cáo trên di động.

Trong bối cảnh hiện tại, khi mà Facebook và Goole có vị trí khá vững chắc trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến thì việc Admicro nhảy vào thị trường này sẽ gặp không ít bất chắc. Ước tính có 40% người Việt dùng Facebook kinh doanh sản phẩm - dịch vụ, Goole đem lại 70% lượng truy cập website tại Việt Nam (theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường The Nielsen và TNS). Tuy nhiên, sắp tới Hiệp hội quảng cáo Việt Nam tăng ngân sách lên 10% trong năm nay thì việc "góp chân" cùng của Admicro hứa hẹn cuộc chiến truyền thông giữa các ông lớn đầy kịch tính. 

Admicro tận dụng cơ hội đẩy mạnh liên kết với 5 đối tác hàng đầu như InMobi Global (Ấn Độ), TV Plus - Golden Digital (hai đơn vị quảng cáo của Việt Nam), Wada.vn và ViettelAds (Viettel), tạo thành Mobile Ad Network, có độ phủ lên đến 90% người dùng di động tại Việt Nam.  Admincro thực hiện ký hợp đồng độc quyền với các website uy tín chặn đầu đối thủ. 

Chủ động nắm bắt thị trường trong bối cảnh thị phần thuận lợi, Admicro như 'hổ mọc thêm cánh" để tung ra dịch vụ  Mobile Ad Network phá thế độc quyền của Facebook và Goole trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến.

 

 

Nguyên Thu