Doanh nghiệp

22.000 người "dính bẫy" cọ nhà vệ sinh vì wifi miễn phí

22.000 người

Rằng không phải ai cũng thực sự đọc hết mọi điều khoản hợp đồng trước khi đặt bút ký. Và những người này vô tình đã bị "dính bẫy" do Purple giăng ra.

Không phải ai cũng thực sự đọc hết mọi điều khoản hợp đồng trước khi đặt bút ký (Ảnh minh họa, nguồn: Internet) 

Purple là một công ty cung cấp dịch vụ phát wifi công cộng cho các cửa hàng như Legoland, Outback Steakhouse, Pizza Express... Với ý định kiểm nghiệm xem mọi người sẽ đọc hết điều khoản trong hợp đồng trước khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ hay không, công ty đã khéo léo "nhét" thêm một điều khoản. Trong đó, những ai sử dụng điểm phát wifi công cộng do hãng cung cấp tại một số địa điểm nhất định phải "lao động công ích". Chẳng hạn như: Dọn nhà vệ sinh công cộng, cạo bỏ bã kẹo cao su dính trên đường, thông tắc cống rãnh,...

Kết quả đáng ngạc nhiên, hơn 22.000 người bị "bút sa gà chết". Và chỉ có duy nhất một người phát hiện ra điều khoản "vô lý" này đã gọi điện đến Purple để nhận thưởng.

Mặc dù chỉ là một "phép thử", sẽ chẳng có ai phải lau dọn nhà vệ sinh công cộng, nhưng qua chuyện này cũng cảnh tỉnh mọi người nên cẩn trọng hơn trong mọi vấn đề, tránh phải chịu hậu quả do "nhắm mắt đưa tay" mà nên. 

 

Doanh nghiệp Trung Quốc thâu tóm Opera Software ASA với giá 1,2 tỷ USD

(Techz.vn) Sau bóng đá với các thương vụ chuyển nhượng đình đám, ngành công nghệ của Trung Quốc đã có những chuyển biến tích cực, mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ các thương vụ mua lại các thương hiệu hàng đầu quốc tế.