Smart Phone - Điện thoại

ZTE đưa lời mời nặng ký tới khách mời dự ra mắt 'siêu phẩm' vượt tầm giá đối đầu Galaxy S22 Ultra

ZTE đưa lời mời nặng ký tới khách mời dự ra mắt 'siêu phẩm' vượt tầm giá đối đầu Galaxy S22 Ultra

ZTE đã ấn định thời điểm ra mắt vào ngày 9 tháng 5 cho việc phát hành loạt điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của mình là ZTE Axon 40. Đây được xem là một đối thủ giá rẻ đáng gờm cho Galaxy S22 Ultra vì nó sẽ có những tính năng cao cấp nhưng rẻ hơn.

Để mời người dùng tham dự sự kiện ra mắt, hôm nay ZTE đã gửi giấy mời tham dự sự kiện tới các khách mời nổi tiếng. Tuy nhiên lời mời của ZTE có lẽ thuộc loại đặc biệt nhất.

Theo đó, một số chuyên gia công nghệ nổi tiếng đã nhận được lời mời tham dự sự kiện ra mắt của ZTE là một hộp đựng với hai quả tạ và phụ kiện với tổng trọng lượng lên đến 14kg. Nhiều người dùng ngay lập tức đánh giá rất cao về tính hữu ích.

Cho đến nay, chúng ta đã thấy những rò rỉ về ZTE Axon 40 Pro và Axon 40 Ultra. Trong đó phiên bản ZTE Axon 40 Ultra cao cấp nhất hiện đã xuất hiện trong một video teaser thực hành tiết lộ thiết kế và khả năng ấn tượng từ camera của nó.

Một trong những điểm nổi bật chính của camera trên Axon 40 Ultra sẽ là hỗ trợ quay video 8K. Đoạn giới thiệu xác nhận rằng siêu phẩm nhà ZTE sẽ cung cấp các tùy chọn độ phân giải video khác nhau bao gồm 8K, 4K @ 60fps , 4K @ 120fps và các độ phân giải khác. Hơn nữa, nó cũng có các chế độ khác nhau như chế độ Chuyên nghiệp và Ban đêm.

Ngoài ra, chúng ta biết rằng ZTE Axon 40 Ultra sẽ đi kèm với hệ thống ba camera 64MP + 64MP + 64MP ở phía sau. Ở mặt trước, nó sẽ có camera dưới 16MP với công nghệ tổng hợp pixel 2,24μm.

Đối thủ của Galaxy S22 Ultra sẽ đi kèm với màn hình OLED 6,8 inch với độ phân giải 2480 x 1116 pixel. Màn hình cũng sẽ tăng gấp đôi như một máy quét dấu vân tay trong màn hình. Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 SoC kết hợp với RAM lên đến 1GB và bộ nhớ trong 1TB. ZTE Axon 40 Ultra sẽ có pin 4.900mAh và hỗ trợ sạc nhanh 66W.

 

ZTE Axon 40 lộ diện, siêu phẩm màn hình toàn vẹn khiến bao ông lớn Android 'lo sốt vó'

(Techz.vn) ZTE Axon 40 chắc chắn sẽ tiếp tục đi đầu làng Android về công nghệ ẩn camera dưới màn hình để người dùng có được một smartphone với màn hình toàn diện.