Smart Phone - Điện thoại

ZTE Axon 40 lộ diện, siêu phẩm màn hình toàn vẹn khiến bao ông lớn Android 'lo sốt vó'

ZTE Axon 40 lộ diện, siêu phẩm màn hình toàn vẹn khiến bao ông lớn Android 'lo sốt vó'

Dòng ZTE Axon 40 đã chính thức được công bố, được trang bị camera ngoài màn hình. Trước đó đã có thông tin cho rằng dòng ZTE Axon 40 sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 5 với đại diện là siêu sao Ngô Kinh.

Hôm nay, một số người rò rỉ tin tức trên weibo đã tung ra hình ảnh thực tế của chiếc smartphone phiên bản dưới màn hình Axon 40. Từ hình ảnh có thể thấy đó tiếp tục là một smartphone với camera ẩn dưới màn hình tuyệt mỹ.

Cụ thể, ZTE Axon 40 dưới màn hình với viền cực mỏng, dường như các cạnh đều được bo cong tạo cảm giác gần như không còn viền. Trong khi đó camera trước thì hoàn toàn không nhìn thấy, toàn bộ hiệu ứng hình ảnh hứa hẹn sẽ trọn vẹn và hoàn toàn không có khiếm khuyết.

Trang tin công nghệ IT House trước đó đã đưa tin rằng sự khởi động chính thức của ZTE nói rằng Axon 40 Ultra sẽ là một chiếc flagship màn hình trực tiếp và nó được mong đợi sẽ cải thiện về mặt camera. Thế hệ trước trang bị 3 camera ống kính 64MP nên thế hệ này được kỳ vọng sẽ có cải tiến lớn hơn.

Ngoài ra, blogger @Digital Chat Station tiết lộ rằng ZTE đã sản xuất hàng loạt thành công giải pháp camera phía trước dưới màn hình có độ phân giải cao đầy đủ và cũng đi kèm với tính năng làm mờ PWM tần số cao để có chất lượng hình ảnh cao cấp hơn cũng như ẩn camera kín kẽ hơn.

Dòng Axon 40 cũng được chỉ định chính thức độc quyền sử dụng trong chuyến bay vào vũ trụ của tàu Thần Châu 13 sắp tới. Axon 40 sẽ được dùng để phát trực tiếp khi bay vào vũ trụ,

Về cấu hình, các nguồn tin xác nhận rằng có một mẫu máy ZTE mới đạt chứng nhận 3C và Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin nhập mạng, model là A2023H, ngoại hình rất giống Nubia Z40 Pro.

Thông tin truy cập Internet cho thấy máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, trang bị màn hình OLED 6,67 inch 2400 × 1080, hỗ trợ độ sâu màu 10bit, camera trước 44MP, camera sau 64MP + 50MP + 8MP, có 4900mAh. pin, 3C Chứng nhận cho thấy nó hỗ trợ sạc nhanh 55W. Ngoài ra, máy dày 8,46mm, nặng 199g, bộ nhớ tối đa 16GB và dung lượng lưu trữ 1TB.

Như vậy nhiều khả năng ZTE Axon 40 sẽ thực sự là một quái thú mới trong làng smartphone Android với điểm nhấn là camera ẩn dưới màn hình khiến nhiều ống lớn Android như Samsung hay OPPO phải lo lắng không hề nhẹ.

 

Thông số kỹ thuật của ZTE nubia Red Magic 7 xuất hiện trên TENAA

(Techz.vn) Nó dường như là một bản nâng cấp gia tăng so với dòng Red Magic 6s. Thiết bị có số model NX679J sẽ có chipset Snapdragon 8 Gen 1 và camera chính 64MP ở phía sau.

Tag:

axon 40

ZTE