Xe máy

Yamaha Exciter 155 VVA bất ngờ lộ ảnh tại đại lý: Thiết kế cực bắt mắt, trang bị hơn cả kỳ vọng

Yamaha Exciter 155 VVA bất ngờ lộ ảnh tại đại lý: Thiết kế cực bắt mắt, trang bị hơn cả kỳ vọng

Mới đây, một trang tin về xe nổi tiếng của Indonesia đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA. Theo thông tin trong bài viết, hình ảnh chiếc Exciter 155 VVA này được chụp tại một showroom ở Việt Nam. 

Yamaha Exciter 155 VVA tại đại lý
Hình ảnh được cho là Yamaha Exciter 155 VVA tại đại lý

Có thể thấy rằng mẫu xe Exciter trong ảnh được trang bị đèn định vị dạng LED trùng khớp với hình ảnh về mẫu xe tiểu R1 mà Yamaha Việt Nam đã đăng tải trước đó. Trước đó không lâu, hình ảnh được cho là thông số kĩ thuật của Yamaha Exciter 155 VVA cũng đã xuất hiện trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Như vậy, đến thời điểm này các tín đồ côn tay tại Việt Nam lại càng tin chắc rằng Exciter 155 VVA sẽ sớm được ra mắt trong tuần này.

Yamaha Exciter 155 VVA tại đại lý
Thông tin về mâu xe côn tay mới của Yamaha

Theo những thông tin rò rỉ, Yamaha Exciter thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ 155,1cc, sản sinh công suất 17,7 mã lực – mạnh hơn 2,5 mã lực so với mẫu Exciter 150. Chưa kể, Exciter 155 VVA còn có thêm hộp số côn tay 6 cấp mới cũng như công nghệ van biến thiên VVA, hứa hẹn mang lại khả năng bứt tốc và lái “bốc” hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Được biết, vận tốc tối đa của Exciter 155 VVA rơi vào khoảng 117 km/h.

Yamaha Exciter 155 VVA tại đại lý
Hình ảnh chạy thử của Exciter 155 VVA tại Hà Nội

Đặc biệt hơn cả, nhiều khả năng Yamaha Exciter 155 VVA mới sẽ có 2 phiên bản gồm bản phanh thường và bản phanh ABS với 2 tên đăng kí là B5V1 và B5V2, tương tự như đối thủ Honda Winner X. Hai phiên bản này sở hữu các thông số hoàn toàn giống nhau, chỉ khác ở khối lượng. Nếu thông tin này là đúng thì chắc chắn các tín đồ côn tay tại thị trường Việt sẽ vô cùng hứng khởi bởi phanh ABS là trang bị đã được mong đợi sẽ sớm xuất hiện trên Yamaha Exciter.

Yamaha Exciter 155 VVA tại đại lý
Mẫu xe côn tay của Yamaha sẽ ra mắt vào ngày 29/12 tới đây

Theo kế hoạch, Yamaha Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu xe côn tay mới với tên gọi “Tiểu R1” vào ngày 29/12 tới đây. Nếu Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt với những nâng cấp kể trên thì chắc chắn Honda Winner X sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian tới.

 

Hyundai Tucson 2022 chính thức mở bán, mức giá khiến Honda CR-V và Mazda CX-5 'nghẹt thở'

(Techz.vn) Mẫu Hyundai Tucson 2022 đã chính thức được mở bán sau khi được ra mắt vào hồi tháng 9 vừa qua.