Ô tô

Toyota Vios, Hyundai Accent sắp sửa đón đối thủ mới: Trang bị ngập tràn, thiết kế đẹp long lanh

Toyota Vios, Hyundai Accent sắp sửa đón đối thủ mới: Trang bị ngập tràn, thiết kế đẹp long lanh

Vừa qua, Chevrolet Tracker 2021 – mẫu SUV cỡ B đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc với những thay đổi trong cả nội thất và ngoại thất. Theo một số nguồn tin, sau khi ra mắt tại thị trường này, mẫu SUV cỡ B này sẽ được ra mắt tại các thị trường khác, nhiều khả năng trong đó có Việt Nam. Nếu vậy, Chevrolet Tracker 2021 sẽ cạnh tranh với Honda City, Toyota Vios hay Hyundai Accent tại phân khúc SUV hạng B.

SUV cỡ B Chevrolet Tracker 2021
SUV cỡ B Chevrolet Tracker 2021

So với phiên bản tiền nhiệm, Chevrolet Tracker 2021 không có nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất. Ở phần đầu xe, Chevrolet Tracker 2021 được trang bị lưới tản nhiệt với thiết kế 2 tầng, nối liền cụm đèn pha và khe gió hình chữ L ngược trong khi ở đuôi xe, mẫu SUV cỡ B này sở hữu cụm đèn hậu nằm ngang, mang lại cảm giác thể thao hơn.

SUV cỡ B Chevrolet Tracker 2021
Chevrolet Tracker 2021 không có nhiều thay đổi ở ngoại thất

Trong khi ngoại thất chỉ được tinh chỉnh nhẹ thì nội thất của Chevrolet Tracker 2021 lại được cải tiến đáng kể với các chi tiết nổi bật như nội thất bọc da màu xanh đậm, màn hình thông tin giải trí với kích thước 8 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Baidu CarLife, hệ thống thông tin giải trí MyLink+, hệ thống điều hòa, cửa sổ trời cùng 2 cổng USB tiêu chuẩn ở hàng ghế sau,…

Bên dưới nắp ca-pô, Chevrolet Tracker 2021 có 2 tùy chọn về động cơ, bao gồm động cơ xăng tăng áp 3 xy-lanh, 1.0L với công suất tối đa 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm và động cơ xăng tăng áp 1.3L với công suất tối đa 162 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp và hộp số CVT (tùy theo từng phiên bản).

SUV cỡ B Chevrolet Tracker 2021
Nội thất của Chevrolet Tracker 2021 được nâng cấp ấn tượng

Các trang bị an toàn trên Chevrolet Tracker 2021 có thể kể đến như cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo áp suất lốp, hệ thống cảnh báo người đi bộ, hỗ trợ chuyển làn đường, camera lùi. Như vậy, so với các mẫu SUV cỡ B tại thị trường Việt, Chevrolet Tracker 2021 có ít trang bị an toàn hơn.

SUV cỡ B Chevrolet Tracker 2021
SUV cỡ B Chevrolet Tracker 2021 có giá ngang Hyundai Accent, Toyota Vios tại Việt Nam

Hiện Chevrolet Tracker 2021 đang được bán ra với 4 phiên bản gồm LT, LT Fun Edition, Redline và Redline Premium Edition với giá bán dao động từ 420 – 494 triệu đồng. Giá bán của Chevrolet Tracker 2021 tại thị trường Trung Quốc không có quá nhiều chênh lệch so với các mẫu xe như Toyota Vios hay Hyundai Accent tại Việt Nam.

 

Tin xe hot 27/12: Honda SH 350i có đối thủ 'cứng' mới, chi tiết mẫu xe ga thế chân Honda Vision 2021

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot ngày 27/12: Vua tay ga Honda SH 350i sắp sửa đón đối thủ nặng kí mới, mãn nhãn từ thiết kế đến trang bị cực ngầu; Chi tiết đối thủ cùng nhà của Honda Vision 2021: Được lòng khách Việt với thiết kế đậm cá tính,...