Xe máy

Xe côn tay ăn khách nhất của Honda gây sốc khi giảm giá xuống còn 23,1 triệu, rẻ ngang Wave Alpha

Xe côn tay ăn khách nhất của Honda gây sốc khi giảm giá xuống còn 23,1 triệu, rẻ ngang Wave Alpha

Mẫu xe côn tay 125cc ăn khách nhất của Honda tại thị trường Ấn Độ – Honda SP 125 đang được giảm giá xuống chỉ còn 23,1 triệu đồng. Với mức giá này, Honda SP 125 đang rẻ ngang các mẫu xe số tại thị trường Việt như Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius.

Xe côn tay giá rẻ Honda SP 125
Xe côn tay giá rẻ Honda SP 125

Honda SP 125 là cái tên nổi bật nhất trong phân khúc xe côn tay 125cc tại thị trường Ấn Độ và hiện đang được bán ra với 2 phiên bản gồm phanh trống và phanh đĩa. Bên cạnh đó, Honda SP 125 còn cung cấp cho người dùng tới 4 tùy chọn về màu sắc, bao gồm màu xám kim loại, màu xanh lá cây, màu xanh da trời và màu đỏ kim loại. 

Xe côn tay giá rẻ Honda SP 125
Thiết kế hầm hố, thể thao của Honda SP 125

Mẫu xe côn tay giá rẻ Honda SP 125 sở hữu thiết kế bắt mắt với đèn pha dạng LED và mặt nạ có nhiều màu sắc với các đường nét góc cạnh, mang lại vẻ thể thao, cá tính cho mẫu xe côn tay này. Bên cạnh đó, Honda SP 125 còn sở hữu nhiều trang bị hiện đại như cụm đồng hồ kĩ thuật số, vành xe 5 chấu, ống xả với tấm ốp mạ chrome nổi bật,…

Xe côn tay giá rẻ Honda SP 125
Honda SP 125 là mẫu xe côn tay bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ

Về động cơ, Honda SP 125 được trang bị động cơ xy-lanh đơn, đạt chuẩn khí thải BS6 kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi và công nghệ HET cùng eSP, sản sinh công suất tối đa 10,88 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số 5 cấp, nhờ đó, Honda SP 125 sở hữu khả năng vận hành ấn tượng không thua kém gì các mẫu xe côn tay khác.

Xe côn tay giá rẻ Honda SP 125
Honda SP 125 có giá rẻ ngang xe số Honda Wave Alpha tại Việt Nam

Mẫu xe côn tay giá rẻ Honda SP 125 còn được trang bị hệ thống giảm xóc với bộ treo sau 5 nấc, bộ phanh tang trống 130 mm trên cả hai bánh trên bản tiêu chuẩn và phanh đĩa trước với kích thước 240 mm trên bản cao cấp cùng với bộ phanh liên hợp CBS.

 

Toyota Vios, Hyundai Accent sắp sửa đón đối thủ mới: Trang bị ngập tràn, thiết kế đẹp long lanh

(Techz.vn) Mẫu SUV cỡ B mới đã chính thức ra mắt với giá bán chỉ 420 triệu đồng – rẻ ngang ngửa Toyota Vios và Hyundai Accent.