Giải trí

Xứng danh ca sĩ thực lực, Mỹ Tâm khiến dân tình ‘lo sợ’ vì hát live quá đỉnh

Xứng danh ca sĩ thực lực, Mỹ Tâm khiến dân tình ‘lo sợ’ vì hát live quá đỉnh

Mới đây trên mạng xã hội, netizen đã đồng loạt chia sẻ lại khoảnh khắc Mỹ Tâm biểu diễn tại một sân khấu lớn. Theo đó cô nàng đã biểu diễn tại Nhật bản cách đây nhiều năm nhưng giọng hát và phong cách của nàng Họa mi tóc nâu vẫn khiến người khác phải ngỡ ngàng.

tam-5-1677227291.jpeg
 

Sở hữu giọng hát nội lực và dày, Mỹ Tâm luôn tự tin thể hiện những ca khúc bằng giọng thật và không cần hát nhép. Trong clip được chia sẻ, Mỹ Tâm xuất hiện với trang phục trắng tinh tế và thanh lịch. Nữ ca sĩ ghi điểm mạnh bởi màn trình diễn xúc động với ca khúc Người yêu dấu ơi bằng cả tiếng Việt và tiếng Nhật. Với giọng hát nội lực của mình, nữ ca sĩ khiến dân tình ‘lo sợ’ trước từng câu hát vì độ đanh và vang.

Mỹ Tâm nhận về nhiều phản ứng tốt và lời khen ngợi cho giọng hát truyền lực. Bên cạnh đó việc biểu diễn bằng cả lời Việt và lời Nhật khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú.

tam-7-1677227291.PNG
 
tam-6-1677227291.PNG
 

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng đã không ngừng trầm trồ trước chất giọng vang khỏe của Họa mi tóc nâu. Đồng thời, không ít người đã lo sợ việc "bể loa" trước giọng hát "khủng" của Mỹ Tâm.

tam-4-1677227291.png
 
tam-8-1677227415.PNG
 

Năm 2022, Mỹ Tâm để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng loạt show âm nhạc chất lượng với những ca khúc hay. Cô cũng tổ chức thành công liveshow Tri Âm và thi hút lượng lớn người hâm mộ tham gia. Có thể thấy dù đã hơn 20 năm hoạt động trong nghề nhưng MỹTâm chưa bao giờ giảm nhiệt, thậm chí cô ngày càng phát triển hơn và dành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

tam-3-1677227291.jpg
 

Bên cạnh sự nghiệp thành công thì Mỹ Tâm còn được quan tâm về nhan sắc và cuộc sống đời tư kín tiếng. Cho đến thời điểm hiện tại Mỹ Tâm vẫn chưa có bạn trai dù cô thường xuyên xảy ra tin đồn tình cảm với Mai Tài Phến. Cả hai bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện bên nhau và có nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm. Khán giả vô cùng mong chờ Mỹ Tâm thông báo chính thức tin vui và sớm lập gia đình.

 

Hoa hậu Phạm Hương gặp sự cố khi đang trượt tuyết cùng con trai, phải nhập viện để điều trị

Nhận được tin Phạm Hương bị thương ở chân trong lúc đi trượt tuyết cùng con trai, bạn bè và khán giả nhanh chóng để lại bình luận thăm hỏi, động viên.