Giải trí

Xúc động chuyến bay đưa công dân Việt về nước của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Việt Nam không bỏ lại ai!

Xúc động chuyến bay đưa công dân Việt về nước của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Việt Nam không bỏ lại ai!

Vào ngày 29/03, chuyến bay đến Ukraine chờ công dân Việt trở về của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã được thực hiện. Sau khi có sự đồng thuận từ Chính phủ Việt Nam – Ukraine và thống nhất kế hoạch triển khai Đại sứ quán Ukraine tại Việt Nam. Hãng hàng không Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay đặc biệt có hành trình từ TP.HCM – Kiev – Vân Đồn để vận chuyển công dân Việt Nam và Ukraine về nước.

Chuyến bay đưa công dân Viêt Nam - Ukraine về nước đã cất cánh.

Theo kế hoạch, sau khi tới Ukraine, chuyến bay này sẽ đón người Việt trở về Việt Nam và hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn (Dự kiến vào ngày 30 hoặc 31/3/2020). Theo kế hoạch ban đầu, máy bay đến Ukraine sẽ sử dụng máy bay Boeing 787 nhưng sau đó được đổi thành máy bay thân rộng Airbus A350 của Vietnam Airlines.

Công dân Việt Nam và Ukraine vui vẻ khi sắp được hồi hương.

Ngay sau khi được đăng tải, thông tin đã nhận hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Tất cả đều cảm thấy vô cùng ấm lòng và ngưỡng mộ hành động của tỷ phúy Phạm Nhật Vượng.

Một tài khoản có tên Discovery Minh Bái cảm thán: “Trên cả tuyệt vời, rất nhân đạo và cũng chan chứa nhân văn. Cảm ơn các nhà tổ chức, tài trợ, các ban ngành, bộ phận mặt đất, phi công, tiếp viên...”

“Cầu mong chuyến bay được suôn sẻ. Cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ công dân Việt Nam có thể về nước. Việt Nam quyết thắng đại dịch Covid-19”

Đội ngữ tiếp viên và phi hành đoàn trong chuyến bay của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

“Hành động của ông Phạm Nhật Vượng thật đáng ngưỡng mộ, tôi đọc được tin tức này mà cảm thấy vô cùng ấm lòng. Mong chuyến bay thành công tốt đẹp!”

“Tôi không là ai cả trong chiến dịch này, cũng không có bà con thân thích nào được giải cứu trong chiến dịch, nhưng với tư cách một công dân, xin được cảm ơn nghĩa cử cao đẹp, trái tim nhân hậu của các tổ chức, cá nhân trong cuộc!"

“Hãng hàng không Vietnam Airlines vẫn là những người tiên phong dẫn đầu, không sợ nguy hiểm mà bảo vệ công dân VIệt Nam. Một lòng ngưỡng mộ với những tiếp viên, người dám đương đầu với đại dịch nguy hiểm này!”

Sau khi chuyến bay từ Ukraine về Vân Đồn, hành khách Việt sẽ được đưa đến khu cách ly để theo dõi sức khỏe. Máy bay sẽ được đưa đi khử trùng y tế toàn bộ nhằm ngăn chặn tuyệt đối khả năng lây nhiễm SARS –CoV-2. Theo thông tin, phi hành đoàn của chuyến bay này gồm 6 phi công, 18 tiếp viên, 2 kỹ sư máy bay và 2 nhân viên phục vụ.

Tất cả đồng lòng đẩy lùi đại dịch Covid-19/

 

Nhiều mẫu điện thoại Vsmart của ông Phạm Nhật Vượng giảm giá kịch sàn, mua ngay kẻo lỡ

(Techz.vn) Theo đó, nhiều mẫu điện thoại của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ được điều chỉnh giá, chỉ còn từ 800 nghìn đến 1 triệu đồng trong tháng 3.