Smart Phone - Điện thoại

Xuất hiện poster quảng cáo Redmi Note 10 Ultra: Ra mắt vào thứ 4 tuần sau

Xuất hiện poster quảng cáo Redmi Note 10 Ultra: Ra mắt vào thứ 4 tuần sau

Redmi không đề cập rõ ràng tên của thiết bị, nhưng chúng tôi biết đó là Redmi vì thiết bị này đã xuất hiện ngắn ngọn trong một danh sách gần đây cùng thông số kỹ thuật, bao gồm màn hình AMOLED 6.53 inch, SoC mật độ 1100, pin 5.000 mAh, sạc 33W và hỗ trợ 5G.

Redmi Note 10 Ultra sẽ có 3 tuỳ chọn bộ nhớ: 6GB/128GB, 8GB/128GB và 8GB/256GB. Trong đó phiên bản tiêu chuẩn được niêm yết với giá 1.799 CNY (tương đương 6,4 triệu đồng).

Xem lại các tấm poster quảng cáo được chia sẻ bởi Redmi, bạn có thể thấy rằng mặt sau của Note 10 Ultra trông giống với Mi 11 Special Edition, trong khi cụm camera gợi nhớ đến Redmi Note 10 5G, ngoại trừ tấm bạc bên trong được đặt theo chiều ngang và bao phủ camera đơn thay vì đặt dọc và bao phủ 2 camera.

Biến thể mà chúng ta đang xem có tên là Phantom Blue, có hoạ tiết 3D trên bảng điều khiển phía sau. Redmi cho biết model này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà nó còn cho cảm giác sang trọng như một chiếc smartphone hàng đầu.

Một trong những hình ảnh được chia sẻ bởi Redmi cho thấy điện thoại thông minh sẽ có màn hình với một lỗ đục ở giữa, mặc dù chưa rõ độ phân giải của nó. Màn hình Redmi Note 10 Ultra có tốc độ làm tươi 90 Hz trở lên vì công ty cho biết dòng Note 10 tám trò chơi ở chế độ tốc độ khung hình cao và các trò chơi đạt được mức trung bình 90 FPS trên điện thoại trong thử nghiệm của Redmi.

Redmi còn cho biết thêm máy đã sử dụng bộ nhớ UFS 3.1 kênh đôi để có hiệu suất tổng thể tốt hơn.

Dự kiến Redmi Note 10 Ultra sẽ được giới thiệu vào thứ 4 tuần sau, tức ngày 26/5 tới. Chúng ta cùng chờ đợi Redmi xác nhận nhiều tính năng hơn nữa của mẫu smartphone này.

 

Mở hộp, đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 10S chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

(Techz.vn) Xiaomi Redmi Note 10S là một trong những mẫu smartphone tầm trung rất được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc. Đến nay, mẫu smartphone “đình đám” này của Xiaomi đã chính thức có mặt tại Việt Nam.