Giải trí

Xuất hiện loạt ảnh Lệ Quyên vô tư ‘tình tứ’ tại nhà riêng, CĐM không ngừng gọi tên Lâm Bảo Châu

Xuất hiện loạt ảnh Lệ Quyên vô tư ‘tình tứ’ tại nhà riêng, CĐM không ngừng gọi tên Lâm Bảo Châu

Vào tối ngày 11/8, cư dân mạng được phen "đứng ngồi không yên" khi Lệ Quyên bất ngờ cập nhật loạt ảnh khoe trọn vóc dáng ở tuổi 40. Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, "Nữ hoàng phòng trà" đăng tải loạt hình ảnh đính kèm những emotion bày tỏ sự cố gắng.

Xuat-hien-loat-anh-le-quyen-vo-tu-tinh-tu-o-nha-rieng-cdm-khong-ngung-goi-ten-lam-bao-chau-1
Xuat-hien-loat-anh-le-quyen-vo-tu-tinh-tu-o-nha-rieng-cdm-khong-ngung-goi-ten-lam-bao-chau-2
Xuat-hien-loat-anh-le-quyen-vo-tu-tinh-tu-o-nha-rieng-cdm-khong-ngung-goi-ten-lam-bao-chau-3
Loạt khoảnh khắc tình tứ của Lệ Quyên bên cạnh nhân vật giấu mặt

Trong shoot hình lần này, người đẹp sinh năm 1981 đã gây sốt mạng xã hội bởi vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" kết hợp cách pose dáng táo bạo. Diện trang phục thể thao trắng bó sát, với chiếc áo "ngắn cũn", Lệ Quyên khéo léo khoe tấm lưng trần nõn nà cùng làn da trắng không tỳ vết. 

Bên cạnh đó, vòng eo con kiến cùng vòng 3 kích cỡ “khủng” của Lệ Quyên cũng khiến khán giả không khỏi trầm trồ ái mộ. Tuy nhiên, lần này Lệ Quyên lại thêm một lần khiến cư dân mạng thắc mắc bởi cách tạo dáng khó hiểu. 

Theo đó, với góc chụp từ đằng sau, người đẹp vô tư quay lưng với khán giả lại khoe vòng 3 một cách “ngồn ngộn” trước ống kính. Dù sở hữu body với đường cong ấn tượng nhưng cách tạo dáng trên sofa của nữ ca sĩ ít nhiều khiến dân tình đặt dấu hỏi chấm.

Xuat-hien-loat-anh-le-quyen-vo-tu-tinh-tu-o-nha-rieng-cdm-khong-ngung-goi-ten-lam-bao-chau
Lệ Quyên tự tin khoe vòng 3 kích cỡ "khủng" trên Instagram ngày 11/8

Không chỉ trầm trồ trước body chuẩn từng centimet của Lệ Quyên, cư dân mạng còn tinh ý nhận ra sự xuất hiện của một nhân vật giấu mặt trong khung hình đang ôm vai, da kề da với nữ ca sĩ. Dù chỉ để lộ tay chân nhưng khán giả đã nhanh chóng đoán ra và không ngừng gọi tên Lâm Bảo Châu.

Ngay dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt trầm trồ trước vóc dáng “không phải dạng vừa” mà cô nàng sở hữu. Bên cạnh đó, không ít ý kiến thắc mắc việc Lệ Quyên thường xuyên khoe khéo người yêu một cách âm thầm:

“Em thấy cái chân của anh Châu rồi nè”

“Cứ khoe làm màu vậy chị. Sao không công khai đại đi, cứ làm vậy”

“Thấy cái chân của anh Châu nè”,...

Xuat-hien-loat-anh-le-quyen-vo-tu-tinh-tu-o-nha-rieng-cdm-khong-ngung-goi-ten-lam-bao-chau-4
Một số bình luận của khán giả về hình ảnh Lệ Quyên đăng tải

Được biết, hiện tại Lâm Bảo Châu đang sống cùng Lệ Quyên tại Hà Nội để phòng tránh dịch Covid-19. Chính vì thế mà nam người mẫu không ít lần góp mặt trong khung hình của Lệ Quyên. Tuy nhiên, anh chàng chỉ được người yêu cho “chụp ké” với bức hình từ sau lưng mà chưa hề có góc chụp cận mặt hay trực tiếp selfie.

Có lẽ, vì không muốn phải chịu thêm những điều tiếng không hay nên Lệ Quyên quyết định giữ kín những phút giây riêng tư bên Lâm Bảo Châu và không muốn công bố việc cả hai đang sinh hoạt vô cùng “thân thiết” tại gia đình nữ ca sĩ.

 

Sau nhiều lần úp mở, Lý Nhã Kỳ tag thẳng tên Nguyên Vũ,bất ngờ công khai mối quan hệ 10 năm của cả 2

(Techz.vn) Những dòng chia sẻ đầy xúc động của Lý Nhã Kỳ về ca sĩ Nguyên Vũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.